Các nhà làm luật Hàn Quốc giới thiệu một dự luật để hợp pháp hoá ICO

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 3, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 156)

    [​IMG]

    Một nhóm các nhà làm luật của Hàn Quốc đang làm việc về một dự luật để hợp pháp hoá ICO mới và các tiền kỹ thuật, theo hãng tin The Korea Times đưa tin vào ngày 2 tháng năm.

    Hong Eui-rak của Đảng Dân chủ cầm quyền của Hàn Quốc hiện đang dẫn đầu qua trình cùng với 10 nhà ban hành luật khác để củng cố cho dự luật và để có thể được công bố trong năm nay.

    Trong buổi phát biểu tại một diễn đàn dành cho ICO và Công nghệ Blockchain tại Quốc hội vào thứ tư, Hong đã nói rằng “Dự luật nhắm đến hợp pháp hoá ICO dưới sự giám sát của Chính phủ.” Ông còn phát biểu về việc dự luật được dựa trên nghiên cứu hợp tác bởi văn phòng của ông và Hiệp hội thương mại Quốc tế Hàn Quốc (KITA). Hong thêm rằng:

    “Mục tiêu chính “của pháp luật” là giúp loại bỏ sự không chắc chắn đối mặt với những doanh nghiệp liên quan đến Blockchain.”

    Theo dự luật, các ICO khởi xướng bởi các tổ chức công khai và trung tâm nghiên cứu sẽ được đặt dưới sự giám sát chặt chẽ bởi Uỷ ban Dịch vụ Tài chính và Bộ khoa học và ICT.

    Chung Sye-kyun là một phát ngôn từ Quốc hội, đã nhấn mạnh vai trò của các nhà làm luật về việc loại bỏ sự bất trắc chính trị xoay quanh tiền tệ kỹ thuật và công nghệ Blockchain:

    “Blockchain vầ Crypto có thể được sử dụng trong hàng loạt các lĩnh vực công cộng cho mục đích tốt. Với tiềm năng của chúng, chúng ta cần phải giúp giảm thiểu sự bất trắc chính trị n=mà nó đang đối mặt.”

    Hướng đi này là thách thức lần đầu tiên của Chính phủ về lệnh cấm về việc mở một ICO mới mà đã được giới thiệu vào năm trước để đấu lại sự đầu tư suy đoán trong cryptocurrency.

    Vào tháng ba, 2018 hàng loạt các tin đồn về một số thực thể trong chính phủ Hàn Quốc đang xem xét việc ban hành lệnh cấm trên ICO, miễn là các đề nghị mới tuân thủ tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Chính phủ.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Các nhà làm luật Hàn Quốc giới thiệu một dự luật để hợp pháp hoá ICO

Share This Page