Reddit mở lại thanh toán Bitcoin, thêm vào hỗ trợ Ethereum và Litecoin

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 3, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 155)

    [​IMG]

    Cryptocurrency đã được thiết lập trở lại trên Reddit.

    Đây là cộng đồng lớn nhất mà những người đam mê cryptocurrency gặp mặt mà thảo luận về Công nghệ. Bitcoin Subreddit đã có 816k đăng ký, và Cryptocurrency subreddit có hơn 663k đăng ký. Trở lại với tháng ba, Reddit đã vô hiệu Bitcoin như một phương thức thanh toán cho Reddit sau khi khởi động nó vào tháng 2, 2013.

    Reddit đã vô hiệu Bitcoin như một phương thức thanh toán mà không hề có sự báo trước, để lại cho các khách hàng với việc thanh toán bằng PayPal và Credit Card. Nhưng sau khi phát hiện điều này đã khiến Reddit nằm trên trang bìa của Bitcoin Subreddit, một admin của Reddit đã đưa ra câu trở lời về việc vì sao lại vô hiệu hoá chương trình.

    “Đúng vậy. Sự thay đổi sắp tới của Coinbase, cộng với một vài lỗi xoay quanh lựa chọn thanh toán Bitcoin đã ảnh hưởng thanh toán cho các người sử dụng đặc thù, dẫn đến việc chúng tôi phải loại bỏ lựa chọn thanh toán Bitcoin,”

    Coinbase đã đưa ra thay đổi đến Coinbase Commerce về việc cho phép các thương nhân chấp nhận thanh toán Bitcoin và thay đổi yêu cầu các thương nhân phải thực hiện một số cập nhật đặc thù. Reddit đã chọn việc không cập nhật và vô hiệu hoá phương thức thanh toán Bitcoin.

    CTO của Reddit là Christopher Slowe đã tiết lộ rằng họ đang hướng đến việc mang thanh toán Bitcoin trở lại với Reddit trong một bài phát biểu với Cheddar. Ông xác nhận rằng họ không có thời gian để hướng về việc cập nhật của Coinbase vì họ chú trọng về Thiết kế mới của Reddit.

    Khi được hỏi nếu có ý định chấp nhận cryptocurrency khác ngoài Bitcoin, Slowe đã trả lời rằng:

    “Chúng tôi đã xem xét đến các cryptocurrency khác. Chúng tôi đang xem xét về Ethereum và Litecoin và chúng cũng được cung cấp bởi Coinbase.”


    .@Reddit, which hosts communities for every single cryptocurrency in the world, is hoping to bring back crypto payments to the platform, this time with Ethereum and Litecoin in addition to Bitcoin, according to CTO @KeyserSosa. pic.twitter.com/wkUniMvhex

    — Cheddar (@cheddar) May 2, 2018

    Bitcoin đang được thiết lập để trở lại trên Reddit, và lần này những người sử dụng sẽ có thêm lựa chọn như Ethereum và Litecoin để mua Reddit Gold. Slowe vẫn chưa đưa ra mức thời gian cụ thể khi nào Bitcoin sẽ trở lại, nhưng nó đang xảy ra.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Reddit mở lại thanh toán Bitcoin, thêm vào hỗ trợ Ethereum và Litecoin

Share This Page