Thoả thuận hoà bình của Hàn Quốc được ghi nhận lại bởi Ethereum Blockchain

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, May 3, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 182)

    [​IMG]

    Buổi gặp gỡ tuần trước của Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in và phía Bắc Hàn là Kim Jong-un đã được ghi nhận lại trên Ethereum Blockchain, và lịch sử về “Tuyên bố Panmunjom” của hai Quốc gia đã ký sẽ được lưu trữ vĩnh viễn.

    Cả hai Chính phủ đã không viết mã thoả thuận hoà bình của mình vào “Siêu máy tính lớn nhất thế giới,” nhưng một phóng viên 27 tuổi của CoinDesk Hàn Quốc là một nhà phát triển game tên Ryu Gi-hyeok đã xuất bản “Tuyên bố Panmunjom” trên Ethereum blockchain cả Tiếng Hàn lẫn Tiếng Anh.

    “Mặc dù tôi không có hứng thú với Chính trị, tôi vẫn vô cung kích động bởi việc được nhìn thấy điều này. Tôi đã nghĩ đã từ quá lâu cho Nam Hàn và Bắc Hàn tiến gần một bước và lắng nghe đối phương,” theo thông tin của Ryu đến cánh phóng viên “Sau khi nhận thấy mình có thể làm được gì khi là một nhà phát triển, tôi đã tìm thấy bản “Tuyên bố Panmunjom” trên trang chủ của Nhà xanh và đã ghi nhận lại nó trên Ethereum Blockchain.”

    “Bản Tuyên bố Panmunjom được viết trên khối Ethereum 551,7596 sẽ không biến mất chỉ trừ khi Ethereum bị loại bỏ,” Ryu thêm rằng “Tôi muốn lưu trữ lại sự kiện thê giới giữa Nam Hàn và Bắc Hàn trên Crypto.”

    Rất nhiều Cryptocurrency cho phép người sử dụng trữ dữ liệu của họ trên Blockchain, thông qua các ràng buộc chặt chẽ về bao nhiêu dữ liệu có thể được bao gồm trong một giao dịch duy nhất.

    Trong tình huống của Ryu thì anh có thể trữ mỗi phần của bản thoả thuận hoà bình tron một giao dịch Ethereum bằng cách viết nó trong miền input của mỗi giao dịch cá nhân. Ryu đã trả khoảng $10 tiền phí gas để trữ dữ liệu trên Blockchain.

    Tháng trước, hãng Môi giới của Mỹ là TD Ameritrade đã sử dụng một chuỗi của 68 giao dịch để mã một quảng cáo thành Bitcoin Blockchain và trở thành công ty công cộng đầu tiên làm việc đó.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Thoả thuận hoà bình của Hàn Quốc được ghi nhận lại bởi Ethereum Blockchain

Share This Page