Coinbase mở văn phòng tại Chicago và đề nghị giao dịch khối cho khách hàng trong tổ chức

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, May 3, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 180)

    [​IMG]

    Ông lớn Coinbase của ngành công nghiệp Cryptocurrency đang chuẩn bị mở một văn phòng tại Chicago và thêm vào hỗ trợ giao dịch khối để thu hút thêm khách hàng tổ chức đến sàn giao dịch tiền mã hoá GDAX của mình.

    Theo một nguồn tin liên quan đến việc này, thì trang Business insider đã đưa tin về việc Coinbase sẽ bắt đầu đưa ra giao dịch khối để để xây dựng cơ sở khách hàng và giải quyết mối quan tâm chính về vấn đề đối tượng khách hàng này cho phép các nhà đầu tư đặt một lượng lớn đơn đặt hàng bên ngoài sổ lệnh bình thường của sàn.

    Các nhà giao dịch khối lượng lớn thường gặp khó khăn trong việc thực hiện lệnh tại các sàn giao dịch cryptocurrency vì khối lượng lớn thường tạo ra những thay đổi giá đáng kể trong các thị trường vẫn giữ các đồng tiền số nhỏ

    Với việc giao dịch khối, các đơn hàng được lưu hành đến các nhà điều khiển thị trường bên ngoài các sàn giao dịch sẽ cập nhật liên tục các đơn hàng và các giao dịch. Việc này sẽ tránh các ảnh hưởng về các đơn hàng lớn dựa trên giá sàn giao dịch cryptocurrency.

    Dịch vụ sẽ được đưa ra trên sàn GDAX là sàn hiện nay được xếp là sàn giao dịch lớn thứ 9 trên thế giới với khối lượng giao dịch trong ngày xấp xỉ $315 triệu.

    Sàn giao dịch Gemini tại New York bởi đồng sáng lập của cặp sinh đôi Cameron và Tyler Winklevoss cũng đã bắt đầu giao dịch khối vào tháng trước.

    Gần đây, Coinbase cũng đã tuyên bố rằng họ đang chuẩn bị ra mắt dịch vụ giám sát cryptoasset mà sẽ mở cho khách hàng tìm kiếm việc lưu trữ ít nhất $10 triệu tài sản.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Coinbase mở văn phòng tại Chicago và đề nghị giao dịch khối cho khách hàng trong tổ chức

Share This Page