Ông lớn Ngân hàng Goldman Sachs sẽ ra mắt Bàn giao dịch Bitcoin

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 3, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 148)

    [​IMG]

    Ông lớn Ngân hàng đầu tư Goldman Sachs đã xác nhận việc sẽ ra mắt bàn giao dịch Bitcoin.

    Theo trang New York Times thì đang chuẩn bị bắt đầu sử dụng vốn của mình để tài trợ hàng loạt các hợp đồng đầu tư liên quan đến giá Bitcoin và hy vọng sẽ giao dịch “Bitcoin trực tiếp”.

    Đã có hàng loạt tin đồn về việc Ngân hàng có ý định thiết lập bàn giao dịch Cryptocurrency từ cuối tháng 12, nhưng các nhà điều hành và phát ngôn viên đã đưa ra những những báo cáo đó là sai sự thật. Thật sự, vào 23 tháng tư khi Ngân hàng thuế nhà giao dịch cryptocurrency là Justin Schmidt thì Ngân hàng đã tuyên bố rằng họ “vẫn chưa đạt đến kết luận trên phạm vi về cung cấp tài sản kỹ thuật của Ngân hàng.”

    Tuy nhiên, Ngân hàng nay đã xấc nhận rằng họ sẽ bắt đầu cung cấp cho các khách hàng một dạng của hơp đồng tương lao gọi là phi giao phẩm chuyển tiếp sẽ liên kết Bitcoin – một tài sản mầ CEO Lloyd Blankfein đã gọi là “một phương tiện của sự lừa đảo” vào cuối tháng 11 vừa qua.

    Rana Yared là một nhà điều hành của Goldman đã thấy được sự tạo ra của bàn giao dịch Bitcoin, thông báo với cánh phóng viên rằng phần lớn những người liên quan đến việc tổ chức vẫn giữ sự nghi ngờ đối với cryptocurrency.

    “Tôi sẽ không diễn tả bản thân như một người tin tưởng sẽ quật dậy suy nghĩ về Bitcoin sẽ chiếm trọn thế giới,” Yared thêm rằng “Phần lớn mọi người liên quan, vẫn có sự nghi ngờ về bàn giao dịch.”

    Tuy nhiên, Ngân hàng đã nhận đủ sự chú ý từ quỹ đầu tư thanh khoản, vốn cung, và các tổ chức đầu tư khác với việc bầu phiếu của ban hội đồng chấp thuận bước đi sẽ khiến Ngân hàng trở thành Ngân hàng chính đầu tiên của Mỹ sử dụng Quỹ để giao dịch Cryptocurrency hay chứng khoán phát sinh cryptocurrency.

    “Nó đã gây rung động đến chúng tôi khi khách hàng nói, ‘tôi muốn giữ Bitcoin hay Bitcoin tương lai gì tôi nghĩ nó là một nguồn lưu trữ giá trị thay thế tiềm năng,’ theo Yared.

    Cuối cùng, Ngân hàng hy vọng sẽ nhận được sự chấp thuận của các nhà điều chỉnh luật từ Dự trữ Liên bang và giới Chức trách Liên bang để bắt đầu giao dịch Bitcoin, một phát triển mà không hề nghi ngờ sẽ tạo nền móng cho chiến hạm cryptocurrency như một tài sản tài chính thiết thực.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ông lớn Ngân hàng Goldman Sachs sẽ ra mắt Bàn giao dịch Bitcoin

Share This Page