Quỹ sáng lập của Peter Thiel cho rằng các tổ chức đầu tư muốn sử dụng Bitcoin.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 3, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 113)

    Hôm thứ ba, các báo cáo liên quan đến nhà đầu tư Peter Thiel và Quỹ sáng lập của ông đã được tiết lộ. Theo các nguồn tin quen thuộc, quỹ của Thiel đã đầu tư vào công ty khởi nghiệp Tagomi, một công ty có kế hoạch thực hiện các lệnh mua và bán tiền số như một dịch vụ môi giới đối phó với các tổ chức đầu tư và văn phòng gia đình.


    [​IMG]

    Quỹ sáng lập của Peter Thiel giúp bơm 15,5 triệu đô-la vào vốn trong các hệ thống Tagomi khởi động tiền mã hóa.


    Quỹ Sáng lập Peter Thiel cá cược lớn rằng các tổ chức đầu tư đang có hứng thú và muốn tham gia đầu tư vào các thị trường Bitcoin và tiền mã hóa. Công ty đầu tư mạo hiểm của Thiel duy trì danh mục đầu tư lớn nhất tại Thung lũng Silicon và gần đây cũng đã đầu tư vào công ty Tagomi Systems Inc. Theo báo cáo của Wall Street Journal cho biết Tagomi là một công ty khởi nghiệp nhằm cung cấp các hướng dẫn giao dịch mã hóa cho các nhà đầu tư tiền mã hóa. Đồng thời, Tagomi cũng là một công ty khởi nghiệp từ New York, và công ty vừa gửi thông báo Mẫu Form D với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) vào ngày 15 tháng Ba.

    Ngoài ra, theo cáo cáo ngày 1 tháng 5 cho biết Quỹ sáng lập đã tham gia vào một vòng tài trợ cho Tagomi, với kết quả đạt 15,5 triệu USD. Đặc biệt, theo các ấn phẩm báo cáo không chi tiết tiết lộ rằng liệu Quỹ sáng lập có dẫn đầu vòng loại hay không và chi tiết về mô hình kinh doanh của Tagomi tương đối không rõ. Tuy nhiên, mẫu Form D đã nộp gần đây đến Ủy ban chứng khoán và giao dịch Hoa Kỳ ( SEC) cho thấy đối tác quản lý của Quỹ sáng lập, Napoleon Ta, được cho là một trong những giám đốc của Tagomi. Theo báo cáo, Tagomi có kế hoạch tạo điều kiện cho các dịch vụ môi giới điện tử tốc độ cao với tiền mã hóa cho các tổ chức đầu tư và các dịch vụ quản lý tài chính gia đình cùng với các hoạt động không theo OTC.

    [​IMG]
    Peter Thiel – Người đồng sáng lập Paypal Peter Thiel , một nhà đầu tư mạo hiểm và là nhà đầu tư ban đầu trên Facebook.
    Thị trường tiền số: Công ty Tagomi Systems là liên doanh tiền mã hóa thứ tư của Quỹ sáng lập.


    Nhà đầu tư Facebook và đồng sáng lập Paypal Thiel – Peter Thiel là một tín đồ lớn về bitcoin và tiền mã hóa. Đầu năm nay Quỹ sáng lập đã tiết lộ rằng họ đã bị cáo buộc “tích luỹ hàng trăm triệu đô la” bitcoin kể từ giữa năm 2017. Vừa mới đây trong một cuộc phỏng vấn với Câu lạc bộ Kinh tế New York, Thiel nói rằng anh đang nắm giữ bitcoin lâu dài và gọi nó là “vàng” của mạng lưới internet.


    Tôi sẽ giữ bitcoin lâu dài, và trung lập khi hoài nghi về tất cả mọi thứ khác vào thời điểm này với một vài ngoại lệ có thể – Sẽ có một tương đương trực tuyến với vàng, và một trong những bạn gì muốn đặt cược sẽ là lớn nhất.

    Hệ thống Tagomi không phải là dự án tiền mã hóa duy nhất mà Quỹ sáng lập đã cung cấp vào các vốn đầu tư mạo hiểm của nó vào. Quỹ của Thiel gần đây cũng đã đầu tư vào nền tảng tokenization Harbour. Ngoài ra, tổ chức của Thiel đã bơm vốn vào quỹ Polychain Capital, và Metastable Capital vốn chủ yếu tập trung vào các phương tiện đầu tư tiền mã hóa. Mẫu đơn theo Form D của Tagomi với SEC cho thấy công ty đã từ chối tiết lộ phạm vi doanh thu của nó, và các chứng khoán được cung cấp bởi công ty khởi nghiệp được tiết lộ là “vốn chủ sở hữu”.


    Theo BigcoinVietnam
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Quỹ sáng lập của Peter Thiel cho rằng các tổ chức đầu tư muốn sử dụng Bitcoin. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Quỹ sáng lập của Peter Thiel cho rằng các tổ chức đầu tư muốn sử dụng Bitcoin.

Share This Page