Vitalik Buterin: sharding sẽ giúp cải thiện khả năng xử lý giao dịch cho Ethereum

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 3, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 85)

    Vitalik Buterin đã đăng trên Twitter vào ngày hôm qua về việc sẽ cải thiện tốc độ xử lý giao dịch cho Ethereum thông qua việc sử dụng Sharding.


    [​IMG]

    Vitalik Buterin đã đăng trên Twitter vào ngày hôm qua, úp mở về việc sẽ cải thiện tốc độ xử lý giao dịch cho Ethereum thông qua việc sử dụng Sharding.

    Vitalik Buterin nói: “Sharding đang đến….”


    Sharding is coming.https://t.co/Aqo9MBiCj0 pic.twitter.com/FXEQeiKGDr

    — Vitalik "Not giving away ETH" Buterin (@VitalikButerin) April 30, 2018


    Trong một bài viết trên Reddit và một loạt các tweet sau ngày hôm qua, Vitalik Buterin đã chỉ ra một bằng chứng về khái niệm cho công nghệ này và đề xuất ý tưởng cho việc tích hợp Sharding trên Ethereum là khá khả quan.

    Sharding là một phương pháp tăng số lượng giao dịch mà blockchain có thể xử lý. Sharding sẽ tiến hành xử lý song song thông qua nhiều máy tính trên mạng lưới và chia sẻ số lượng giao dịch cần làm, điều này sẽ giúp tốc độ xử lý tăng lên đáng kể.

    Thời gian thực hiện để xử lý các khối “shard”, chia sẻ số lượng giao dịch là 10 giây. Vitalik Buterin nói:


    Tôi sẽ không nói thông số cụ thể vào thời điểm này, mặc dù ý tưởng là IMO được thiết lập khá tốt. Nghiên cứu mới nhất bao gồm kết hợp các ý tưởng về việc mở rộng quy mô và độ trễ (tức là giảm thời gian xử lý)

    Các nhà phát triển Ethereum đã tìm cách để cung cấp các cải tiến mở rộng chuỗi, giúp mạng lưới trở nên nhanh hơn, tiềm năng hơn, và còn để cạnh tranh với các bộ xử lý thanh toán khác như VISA.


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Vitalik Buterin: sharding sẽ giúp cải thiện khả năng xử lý giao dịch cho Ethereum appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Vitalik Buterin: sharding sẽ giúp cải thiện khả năng xử lý giao dịch cho Ethereum

Share This Page