CoinMarketCap cho ra mắt ứng dụng IOS để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 của mình

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 2, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 230)

    [​IMG]

    CoinMarketCap.com (CMC) trang theo dõi giá crypto nổi tiếng nhất hiện nay và được xếp thứ 175 trên thế giới về những trang được tìm kiếm đã công khai một ứng dụng IOS vào 30 tháng tư để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 của mình.

    “Khi chúng tôi cho ra mắt CoinMarketCap vào 2013, chúng tôi chỉ theo dõi 7 cryptocurrency và chỉ một số sàn giao dịch nhất định và các thị trường với tổng số vốn hoá xấp xỉ là $1.6 tỷ USD. Và nay trong ngày 1 tháng năm, 2018, chúng tôi theo dõi đến hơn 1,600 cryptocurrency và 200 sàn giao dịch với tổng số vốn hoá thị trường hơn $400 tỷ USD!”

    Trang web chỉ mới ra mắt ứng dụng cho IOS cho phép các người dùng lọc các dữ liệu sống bởi xếp hạng chỉ số vốn hoá thị trường, tên, giá trong 24 giờ hay phần trăm giao dịch, hay những tham số khác được đưa ra bởi trang.

    Đối với ứng dụng thì website chính của CMC tiết lộ một số rebrand, với việc thiết kế lại logo và giao diện, và một cập nhật API công khai.

    CoinMarketCap sử dụng dữ liệu từ hàng trăm của các sàn giao dịch crypto toàn cầu để đưa ra mức giá giao dịch trung bình cho Cryptocurrency. Vào tháng một, trang web đã chọn để loại bỏ các sàn giao dịch Hàn Quốc khỏi bảng danh sách của mình, khi mà việc Hàn Quốc “điên cuồng với Crypto” đã tạo ra một mức giá đáng chú ý trên các coin nhất định, và đặc biệt là Ripple (XRP). Một số Altcoin được giao dịch tại Hàn Quốc với mức 30% trên thị trường thế giới, đã làm ảnh hưởng đến con số trung bình của trang.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - CoinMarketCap cho ra mắt ứng dụng IOS để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 của mình

Share This Page