DEW là gì? Thông tin tổng quan về đồng tiền điện tử DEW Coin (DEW)

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 2, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 116)

    DEW Coin (DEW) là gì?


    DEW (viết tắt của từ Decentralized Exchange of the World) là một sàn giao dịch phân quyền có quy mô hoạt động trên toàn thế giới sử dụng công nghệ Blockchain của Ethereum với mục đích giúp kết nối các công nghệ blockchain với thế giới thực và cung cấp các dịch vụ giao dịch trong tương lai, hay chứng khoán với phạm vi toàn cầu và các tài sản liên quan đến blockchain. Người sử dụng của sàn giao dịch này có thể trao đổi và nắm giữ hơn một nghìn loại tài sản khác nhau như: ngoại hối, chứng khoán, ETF và các loại tài sản khác trên sàn giao dịch.

    [​IMG]

    DEW coin là đồng tiền điện tử chính của DEW được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như nhận hoa hồng sau khi tham gia vào quá trình xác minh vào các giao dịch trên sàn, thanh toán phí giao dịch trên sàn… Người dùng có thể sử dụng ETH và EOS để mua DEW và họ cũng có thể nhận được DEW token dưới dạng phần thưởng.

    Tính năng và đặc điểm của DEW Coin


    DEW là một sàn giao dịch sử dụng công nghệ Blockchain của Ethereum để cải thiện dịch vụ và giúp cho người dùng được bảo vệ một cách tốt nhất. Tất cả các dịch vụ như chuyển tiền, nhận tiền… đều được thực hiện thông qua hợp đồng thông minh trong nền tảng, và các hợp đồng thông minh đó đảm bảo cho số tiền của bạn sẽ không bị gian lận cũng như lấy mất bởi bất kì tổ chức hoặc cá nhân nào. Điều đó cho thấy rằng DEW là một nền tảng rất an toàn.

    DEW hoạt động giống như một thị trường chứng khoán sử dụng công nghệ blockchain. Người dùng có thể tìm kiếm một tài sản cố định thông qua tên được niêm yết của nó trên sàn nhanh chóng bằng cách tìm kiếm trực tuyến trên sàn, sau đó kiểm tra chúng, rồi mua và bán chúng theo ý muốn của mình. Về cơ bản, những gì nền tảng làm là kết nối người sử dụng với tài sản blockchain, nền tảng niêm yết cái mà họ có thể mua. Sau đó, nó sử dụng hợp đồng thông minh để trao đổi các giá trị.

    Mỗi một giao dịch trên nền tảng đều được ký bằng khóa riêng duy nhất của người dùng để đảm bảo cho việc không ai có thể giả mạo hoặc làm sai lệch yêu cầu giao dịch của người đó. Và nền tảng sẽ tính một khoản phí nhất định trong quá trình thực hiện các giao dịch, nhưng số tiền này là rất nhỏ và thường không ảnh hưởng nhiều đến lợi nhuận của người sử dụng.

    Lịch sử và lộ trình phát triển của DEW Coin

    • 20/12/2017: Ra mắt nền tảng DEW, cho phép mọi người có thể đăng ký tài khoản, đầu tư và giao dịch trên sàn. Ra mắt ứng dụng DEW 1.0 trên iOS và Android
    • 24/12/2017: Hoàn thành tính năng trải nghiệm người dùng UI trên phiên bản web
    • 13/1/2018: Ra mắt ứng dụng DEW 2.0 trên iOS và Android. Và tối ưu hóa các thay đổi của nền tảng
    • 20/1/2018: Khởi chạy phiên bản trực tuyến trên trình duyệt web
    • 28/2/2018: Tích hợp thêm một số tính năng cộng đồng như chat room, trang tin tức…Tối ưu ứng dụng DEW 2.0 để cho ra mắt DEW V2.2.0 trên iOS và Android. Tối ưu phiên bản DEW trên web để cho ra mắt phiển bản DEW V2.0.0 trên web
    • 31/3/2018: Tích hợp tính năng ví điện tử vào nền tảng. Ra mắt ứng dụng DEW V2.3.0 trên iOS và Android. Ra mắt phiển bản DEW V2.1.0 trên Web
    • 30/4/2018: Bổ sung các loại hợp đồng thông minh để thực hiện các giao dịch ngoại hối và chứng khoán trên nền tảng
    • 31/5/2018: Hỗ trợ phát triển cho nền tảng blockchain công cộng của EOS
    Đội ngũ phát triển của DEW Coin


    Hiện tại, có rất ít thông tin về đội ngũ phát triển của DEW, chỉ biết rằng DEW được phát triển bởi Giám đốc điều hành có tên Victor Ruzi, Ruzi đã có hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc về tiền điện tử. Ông cũng đã tích cực tham gia trong thị trường tiền điện tử trong gần hai thập kỷ. CTO của DEWElie Draper, một doanh nhân có hơn 15 năm kinh nghiệm về công nghệ blockchain. Ngoài ra không có thêm một thông tin nào khác về đội ngũ phát triển của DEW, điều này ít nhiều làm giảm sự tin tưởng trong mắt các nhà đầu tư cũng như người sử dụng.

    Tỷ giá của đồng tiền ảo DEW hiện tại


    Đồng tiền điện tử DEW được niêm yết trên Coin Market Cap từ tháng 12/2017 với giá ban đầu là 3.23 USD/1 coin. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài viết này là 27/4/2018 thì giá đồng tiền kỹ thuật số DEW là 1.35 USD/1 coin.

    [​IMG]

    Hiện tại đồng tiền mã hóa DEW có tổng vốn hóa đang là hơn 138 triệu USD, và khối lượng giao dịch trong 24h hơn 550 nghìn USD. Số coin được phát hành sẽ là 200.000.000 DEW, số coin đang được khai thác là 103.244.553 DEW. Bạn có thể xem Tỷ giá DEW Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

    Mua bán DEW coin ở sàn giao dịch nào?


    [​IMG]

    Hiện tại thì bạn có thể mua bán hay giao dịch đồng DEW coin tại 2 sàn giao dịch gồm BigONE và OTCBTC qua các cặp DEW/EOS, DEW/BTC và DEW/ETH là chủ yếu.

    Lưu trữ đồng DEW token ở ví nào?


    Hiện tại DEW là một token theo tiêu chuẩn ERC20, do đáo bạn có thể lưu trữ nó trong bất kỳ chiếc ví tiền nào hỗ trợ ERC20 như MyEtherWallet, Trezor, Ledger Wallet, ImToken hay Metamask

    Ngoài ra, nếu bạn là người thường xuyên trading thì có thể giữ DEW trực tiếp trên ví điện tử của các sàn. Còn nếu bạn là một nhà đầu tư lâu dài và không có nhu cầu giao dịch thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

    Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử DEW Coin

    Lời kết


    Trên đây là tổng quan về đồng tiền điện tử DEW Coin (DEW) hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được thêm những kiến thức bổ ích về DEW coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền kỹ thuật số DEW với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. Cuối cùng, đừng quên Like, Share và cho chúng tôi một đánh giá 5 sao bên dưới để ủng hộ Blog tiền ảo nhé.

    The post DEW là gì? Thông tin tổng quan về đồng tiền điện tử DEW Coin (DEW) appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - DEW là gì? Thông tin tổng quan về đồng tiền điện tử DEW Coin (DEW)

Share This Page