Giá Bitcoin 2/5: Bitcoin dễ dàng quay lại mốc 9.000 USD chỉ trong một đêm.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 2, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 119)

    Sau khi kết thúc phiên giao dịch vào ngày hôm qua, Bitcoin đã giảm xuống mức 8.842 USD. Nhưng không để giới đầu tư phải chờ đợi lâu, Bitcoin đã chạm lại mốc 9.000 USD chỉ sau một đêm, đồng thời các altcoin nằm trong top cũng bắt đầu xanh trở lại.


    [​IMG]

    *Mốc thời gian trong bài đều tính theo giờ Việt Nam.

    Cụ thể là vào chiều hôm qua, Bitcoin đã có một đợt điều chỉnh giá khiến giới đầu tư suýt “đứng tim” khi chứng kiến Bitcoin lại trượt tay khỏi mốc 9.000 USD một lần nữa trong khoảng thời gian mà các chuyên gia phân tích gọi là “thời kỳ tăng trưởng của Bitcoin”.

    Nhưng đồng coin chủ chốt của thế giới tiền mã hóa đã không khiến các nhà đầu tư phải chờ đợi một đợt tăng trưởng trong quá lâu, khi chỉ trong một đêm Bitcoin đã chạm lại mốc 9.000 USD, đồng thời các altcoin lớn khác cũng tăng trưởng trở lại.

    Hiện Bitcoin đang giao dịch ở mức 9.099,36 USD.

    Lý do khiến có một đợt điều chỉnh giá trong ngắn hạn là vì đồng USD đang tăng trở lại và tình hình kinh tế Hoa Kỳ đang ổn định hơn. Cùng việc FED xem xét tăng lãi suất.

    Theo chủ tịch ủy ban hàng hóa tương lai Hoa kỳ (CFTC) ông J. Christopher Giancarlo nói tiền mã hóa bao gồm nhiều yếu tố như một phần của tiền tệ, an ninh và xu hướng kỹ thuật số.

    Giancarlo nói với CNBC trong chương trình Fast Money được phát sóng mới đây:


    Bitcoin và rất nhiều các đồng tiền mã hóa khác thực sự có các yếu tố của những tài sản khác nhau, cho dù có phải là phương tiện thanh toán hay không chúng vẫn là tài sản dài hạn.
    Chúng tôi thấy các yếu tố của sản phẩm tài chính mà CFTC cung cấp trong tiền mã hóa, nhưng mặt khác với tiền mã hóa chúng ta cần xem xét nhiều khía cạnh khác nhau để nhận định chúng là gì.

    Giá top 10 trên CoinMarketCap:

    [​IMG]

    Xem tỷ giá tại đây.


    The post Giá Bitcoin 2/5: Bitcoin dễ dàng quay lại mốc 9.000 USD chỉ trong một đêm. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin 2/5: Bitcoin dễ dàng quay lại mốc 9.000 USD chỉ trong một đêm.

Share This Page