Facebook sắp có tính năng hẹn hò

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, May 2, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 83)

    Tại hội nghị phát triển F8 hàng năm diễn ra hôm qua (1/5), CEO Mark Zuckerberg cho biết sẽ sớm tung ra tính năng (hoặc ứng dụng) giúp người dùng Facebook có thể hẹn hò trực tuyến với nhau. "Có khoảng 200 triệu người dùng Facebook tự coi mình là người độc thân. Đó là động lực để chúng tôi xây dựng các mối quan hệ có ý nghĩa nhất trong các mối quan hệ có ý nghĩa", Zuckerberg phát biểu.

    [​IMG]

    Tính năng hẹn hò của Facebook cạnh tranh trực tiếp với ứng dụng hẹn hò nổi tiếng Tinder.

    Zuckerberg nhấn mạnh, tính năng hẹn hò mới sẽ giúp người dùng có "các mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài". Các thành viên khi tham gia là "người lạ" - tức chưa kết bạn với nhau trên Facebook. Khi ghép đôi, cả hai có thể tạo hồ sơ hẹn hò, sau đó trò chuyện, trao đổi quan điểm, sở thích, chuyện tình cảm, tình yêu... "Chúng tôi ưu tiên sự riêng tư và an toàn ngay từ đầu khi phát triển tính năng này", Zuckerberg nói.

    Tính năng mới của Facebook sẽ trực tiếp cạnh tranh với Tinder - ứng dụng hẹn hò sử dụng hồ sơ Facebook và có hàng chục triệu người dùng trên thế giới. Theo BBC, ngay sau phát biểu của Zuckerberg, cổ phiếu của Match (công ty sở hữu Tinder) đã giảm 22%. Một số chuyên gia thậm chí còn lo ngại cho tương lai của ứng dụng hẹn hò này. "Đây là đối thủ cạnh tranh thực sự có trọng lượng, ảnh hưởng tiêu cực với Match trong tương lai gần", nhà phân tích Jeff Thill của Jefferies nhận định.

    Tinder giúp người dùng kết bạn và hẹn hò với nhau qua Internet, chỉ hỗ trợ đăng nhập qua tài khoản Facebook. Ứng dụng có giao diện đơn giản, hiển thị hình ảnh và hồ sơ của những người tham gia dựa trên GPS. Người dùng chỉ cần quẹt phải nếu thích người trong ảnh, quẹt trái nếu không thích và quẹt lên trên đầu trang (Super Like) để hiển thị cho người đó biết là bạn rất kì thích họ. Để nhắn tin và chuyện trò, cả hai buộc phải thích nhau (được gọi là cặp Match). Mọi thứ diễn ra hoàn toàn bí mật.

    Bảo Lâm

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Facebook sắp có tính năng hẹn hò

Share This Page