Cổ phiếu của Dịch vụ thanh toán Mobile Square giảm sau khi nhà bình luận cổ phiếu đả kích...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 2, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 133)

    [​IMG]

    Cổ phần của Công ty Dịch vụ tài chính và Thanh toán Mobile Square đã rớt giá mạnh vào thứ hai sau một tweet chỉ trích bởi nhân viên bán khống Citron Research của Andrew Left, theo CNBC vào 30 tháng tư. Citron đã tuyên bố một cách hào hứng về giải pháp giao dịch Bitcoin (BTC) đã bị phóng đại.

    Citron đã gọi Square là “một bộ sưu tập của các doanh nghiệp nhàm chán” trong một tweet vào chiều ngày thứ hai, thêm rằng các nhà điều hành thanh toán “giao dịch SQ-Cash đến BTC là vô nghĩa”. Ngay sau đó, cổ phiếu của Square đã giảm 3.8% với $45.76 mỗi cổ phần. Giá đã được hồi phục phần lớn sau tổn thất và chốt tại mức 0.48% thấp hơn so với giá trị bắt đầu trong ngày.

    Citron ngoài ra cũng đã thông báo một mục tiêu ngắn hạn của $30, hay 36.9% dưới mức chốt vào thứ sáu.

    Giá cổ phiếu của Square đã không thấy được sự thay đổi đáng kể khi từ khi công ty cho ra mắt ứng dụng giao dịch Bitcoin đồng cấp là Square Cash vào tháng một. Với ứng dụng, các khách hàng có thể mua đến $10,000 BTC trong một tuần mà không có giới hạn bán.

    Dan Doley là một nhà phân tích nghiên cứu tại Nomura Instinet đã phát biểu với CNBC rằng “Ảnh hưởng của Bitcoin [đối với Square] sẽ là một ảnh hưởng dài hạn.” Nomura Instinet gần đây đã thiết lập mức giá mục tiêu cho Square là $65.

    Vào tháng ba, Jack Dorsey đã nói rằng Bitcoin sẽ trở thành đơn vị tiền tệ tương lai trên thế giới vào mười năm nữa. Tuy nhiên, ông lại không tin rằng BTC hiện đang có khả năng để trở thành một phương tiện giao dịch hiệu quả thông qua việc chậm và phí tổn của mình.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Cổ phiếu của Dịch vụ thanh toán Mobile Square giảm sau khi nhà bình luận cổ phiếu đả kích...

Share This Page