Bộ thông tin Ả Rập Saudi tổ chức một ‘Blockchain Bootcamp’ cùng với ConsenSys

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, May 2, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 163)

    [​IMG]

    Chính phủ của Ả Rập Saudi đã hoàn thành một “Blockchain Bootcamp” vào tuần trước, Bộ Truyền thông và Công nghệ Thông tin (MCIT) đã tuyên bố trong một thông cáo báo chí vào 29 tháng tư. Phiên họp sẽ tập trung chủ yếu vào xây dựng hợp đồng thông minh Ethereum và ứng dụng phân cấp (DApps.)

    Sự kiện trong ba ngày, bao gồm cả ngày 26 tháng tư đã được tổ chức cùng với công ty phần mềm công nghệ Blockchain là ConsenSys – công ty liên quan đến hàng loạt dự án tại Trung Đông.

    Dựa theo thông cáo báo chí về bootcamp, MCIT của Ả Rập Saudi đã diễn tả sự kiện như một phần của kế hoạch tạo ra một “môi trường kỹ thuật số” cho “kế hoạch hành động và mục tiêu” vào năm 2020

    Dr. Ahmed Al-Thenayyan là Thứ trưởng bộ Công nghiệp và Công nghệ kỹ thuật số tuyên bố rằng mục tiêu của năm 2020 là “hướng đến việc xây dựng một môi trường kỹ thuật số có thể thu hút, ấp và phát triển trí tuệ và kỹ năng trong ICT (Công nghệ thông tin và truyền thông) để đạt được sự chuyển đổi kỹ thuật với một cái nhìn mới thúc đẩy quá trình phát triển tại Vương quốc.”

    Các hoạt động này như đánh dấu một tiền đồn xa hơn nữa cho ConsenSys mà hiện tại đang liên quan mật thiết đến các dự án Blockchain tại quốc gia hàng xóm của mình là Dubai nơi cũng có một tham vọng với kế hoạch Blockchain sẽ được thực hiện vào năm 2020.

    Hướng đến của hội thảo này là để làm đòn bẩy cho nguồn tài nguyên tiền năng chưa được chạm đến của Ả Rập Saudi, trang bị cho họ kiến thức và hiểu biêt, để họ có thể hiểu được sức mạnh của Blockchain và tiềm năng hiện tại và tương lai của ứng dụng này,” Giám đốc điều hành Lina Hediah của ConsenSys MENA đã thêm vào ý kiến.

    Trong khi đó Ả Rập Saudi tiếp tục với việc thử nghiệm Công nghệ Blockchain ở những nơi khác trong nền kinh tế, Cơ quan tiền tệ Ả Rập Saudi đã hợp tác với Ripple vào tháng hai về một thanh toán thí điểm xuyên biên giới.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Bộ thông tin Ả Rập Saudi tổ chức một ‘Blockchain Bootcamp’ cùng với ConsenSys

Share This Page