Tháng Tư rực rỡ: Giá Bitcoin tăng 30% !

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 2, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 83)

    Vào ngày cuối cùng của tháng Tư, thị trường tiền điện tử chứng kiến sự hồi sinh khi người anh cả Bitcoin đạt mức tăng hơn 30% so với cùng kì tháng trước.


    [​IMG]

    BTC / USD đối mặt với bài kiểm tra $ 9000 cuối cùng.


    Theo dữ liệu từ các sàn giao dịch lớn, Bitcointicker và những nguồn khác, mặc cho những sự lo ngại từ các tổ chức tài chính truyền thống và thậm chí một số tỉ phú, như Warren Buffet, những nhà đầu tư Bitcoin vẫn thành công trong việc giữ vững lợi nhuận quý 2.

    [​IMG]

    Bắt đầu từ dưới mức $ 7000, ngày 1 tháng Tư, chúng ta đã thấy những dấu hiệu đầu tiên của sự phục hồi với một mức tăng $ 500 trong vài giờ.

    Sau khi giảm xuống mức thấp hơn 6500 đô la, BTC liên tục dập dìu nhưng cuối cùng cũng mang đến nhiều niềm vui hơn cho các nhà đầu tư, khi đạt đỉnh cao nhất là $ 9700 ngày 25 tháng Tư.

    Ngày 30 tháng Tư, Bitcoin chịu một sự sụt giảm nhẹ từ cuối tuần và đang test mức cản $ 9150, các nhà bình luận thì lại đang háo hức chờ xem liệu đồng tiền này có thể tiến qua tháng Năm với một màu xanh hay không.

    Cả làng đều vui


    Tuy nhiên, nếu xem xét hành vi giá từ tháng Một tới giờ, đây có vẻ là một giai đoạn tương đối “ổn định” – một điều mang lại sự yên tâm cho các nhà đầu tư nhưng lại kém hấp dẫn đối với trders chuyên đánh sóng ngắn hoặc những người tìm kiếm dấu hiệu cho thấy giá Bitcoin đã cập được bến đỗ cuối cùng của nó – một mức giá dưới 10000 USD.


    Chúng ta cần một câu chuyện mới,” Nicholas Colas, người sáng lập công ty nghiên cứu đầu tư DataTrek nói với Reuters ngày 27 tháng Tư. “Chỉ cần phong thanh có bất cứ doanh nghiệp nào mới tham gia vào thị trường thôi, giá cả sẽ biến động theo cách rất tích cực.


    #Bitcoin frenzy settles down as big players muscle into the market: After bouncing up, falling down and keeping investors on the edges of their seats, bitcoin may be maturing into a period of relatively boring stability. https://t.co/wvpBZjB8QM pic.twitter.com/F1nOSTTr2y

    — Holger Zschaepitz (@Schuldensuehner) 30 tháng 4, 2018



    Cơn sốt Bitcoin lắng xuống khi những gã khổng lồ bước chân vào thị trường: Sau khi bật lên, rồi lại rơi xuống và làm cho các nhà đầu tư đứng ngồi không yên, bitcoin có thể sẽ bước vào một giai đoạn ổn định tương đối nhàm chán

    Những thành công của Bitcoin đã có tác dụng khá tích cực lên các altcoin khác.

    Cả Ethereum (ETH) và Ripple (XRP) đều tăng khoảng 73% kể từ đầu tháng 4, trong khi Litecoin (LTC) đã tăng gần 30%.

    Đối với những đồng tiền nhỏ hơn, vẫn có những cú nổ bất ngờ đến từ các đồng tiền như ZClassic, tăng 1200% so với ngày 1 tháng 4.


    Theo Coin68
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Tháng Tư rực rỡ: Giá Bitcoin tăng 30% ! appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Tháng Tư rực rỡ: Giá Bitcoin tăng 30% !

Share This Page