Ví Cake Wallet nhận con dấu phê duyệt từ Monero (XMR)

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 1, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 99)

    Nếu bạn đã từng tham gia giao dịch Monero (XMR) thì chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ thời điểm các ví di động không tồn tại. Tuy nhiên, khi hệ sinh thái của đồng tiền này bắt đầu phát triển mạnh mẽ cũng là lúc ví mobile dành cho IOS nổi lên giành chiến thắng trong đội ngũ Monero Core.


    [​IMG]

    Các ví Monero đang “nở hoa”


    Được biết đến với cái tên Cake Wallet, hành trình từ khi bắt đầu đến khi trở thành một trong những ví Monero được khuyên dùng là một câu chuyện thú vị.

    Vào ngày 24 tháng 4 vừa qua, nhà phát triển ví Monero đã thông báo rằng Cake Wallet đã được liệt kê trên trang website chính thức của Monero như là một ví Monero được chấp thuận dành cho các thiết bị iOS. Trong khi đó, chỉ có ví Monerujo đạt được thành tích này dành cho các thiết bị Android, còn ví XWallet cũng được liệt kê trên subreddit Monero nhưng đi kèm với nhãn “sử dụng cẩn trọng”.

    [​IMG]

    Pinkphloid, nhà phát triển hàng đầu của Cake Wallet cho biết:


    Cake Wallet được liệt kê trên getmonero.org là một cột mốc quan trọng đối với chúng tôi, và tôi thật sự tự hào về nhóm của mình đồng thời biết ơn cộng đồng và các nhà phát triển Monero đã hiện thực hóa Cake Wallet. Chúng tôi là ví iOS duy nhất được liệt kê ở đó.

    Ban đầu, mã của Cake Wallet là mã nguồn đóng, dẫn đến việc ví Monero này nhận được phần lớn là sự thất vọng của cộng đồng. Tuy nhiên, vào tháng 2 năm 2018, đội ngũ phát triển Cake Wallet đã lấy ý kiến phản hồi của cộng đồng và mở mã nguồn cho ví. Các điểm góp ý khác từ cộng đồng cũng được đội ngũ phát triển Cake Wallet lắng nghe và hành động theo đó, vì thế ví Monero dành cho thiết bị iOS này tạo được sự tin tưởng đối với những người ưa chuộng Monero.

    Tham vọng của Cake Wallet


    Cake Wallet được thiết lập để đẩy mạnh sự chấp nhận Monero đi xa hơn bằng cách cho phép người dùng cảm nhận XMR trên iPhone. Cake Wallet tham vọng trở thành ứng dụng chính cho các dịch vụ của Monero như Pinkphloid nói với BTCManager:


    Chúng tôi muốn Cake Wallet đối với XMR là ứng dụng trung tâm cho các dịch vụ XMR vì thế chúng tôi luôn tìm cách tích hợp những dịch vụ của bên thứ ba sử dụng XMR.

    Một trong những tính năng khiến Cake Wallet nổi bật là chức năng trao đổi ghép. Vào tháng 3 năm 2018, mối quan hệ đối tác giữa Cake Wallet và MorphToken đã được công bố, Cake Wallet sẽ chia sẻ một phần phí giao dịch trong dịch vụ trao đổi cho MorphToken.

    Quan hệ đối tác cũng sẽ dẫn đến một ứng dụng song song thứ hai đối với các cryptcocurrency khác ngoài XMR. Cake Wallet cho biết, các kế hoạch tương lai sẽ ra mắt một ứng dụng song song thứ hai – chứa nhiều cryptocurrency khác ngoài XMR như BTC, BCH, LTC, ETH và DASH.

    Không dừng lại ở đó, đội ngũ đằng sau Cake Wallet cũng rất tích cực trong cộng đồng khi tham gia một số sự kiện tại thành phố New York. Một vài tuần trước, đội ngũ Cake Wallet đã có một Meetup tại thành phố New York để trình bày các tính năng của Cake Wallet bao gồm các dịch vụ của bên thứ ba được tích hợp là MorphToken và QwkMonero. Tiếp theo, đội ngũ Cake Wallet sẽ tham dự Meetup của xCubicle tại số 48 Wall Street:


    Chúng tôi sẽ tham gia một sự kiện vào buổi tối ngày 15 tháng 5 tại New York City và Riccardo Spagni – một trong những nhà lập trình chính của Monero – sẽ có mặt ở đó. MorphToken là một dịch vụ trao đổi nhanh chóng. QwkMonero cung cấp thẻ trả trước có thể được thực hiện cho Monero cũng như ngay trên ứng dụng Cake Wallet.


    Theo Tiendientu.org/Btcmanager
    Đăng lại bởi Blogtienao.com

    The post Ví Cake Wallet nhận con dấu phê duyệt từ Monero (XMR) appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Ví Cake Wallet nhận con dấu phê duyệt từ Monero (XMR)

Share This Page