Liệu giá Bitcoin có thể chạm mức 25.000 USD vào cuối năm 2018?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 1, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 104)

    Trong tuần này, giá Bitcoin đã có một sự biến động nhẹ, những điều tương tự này là thứ tất yếu cho quá trình phục hồi của đồng tiền điện tử lớn nhất thế giới.


    [​IMG]

    Giá bitcoin giảm 10% vào ngày 26/4 từ mức 9,700 USD xuống mức 8.800 USD, sau tin tức về việc trao đổi tiền điện tử không còn tồn tại, Mt Gox đã chuyển 16.000 bitcoin đến một địa chỉ không xác định. Tuy nhiên, cho đến nay không có sự cố nào xảy ra, và giá Bitcoin đã phục hồi phần nào.

    Bitcoin trên đà khôi phục


    Sau năm 2017 đầy biến động, giá bitcoin đã ổn định hơn trong năm nay. Có vẻ như thị trường đã trưởng thành ở mức độ nào đó và nó đang bắt đầu thu hút nhiều nhà đầu tư truyền thống như George Soros.

    Thật vậy, gần đây các báo cáo đã chỉ ra rằng các nhà đầu tư, người nổi tiếng trong việc phá hoại Ngân hàng Anh, đang tìm cách đầu tư một số tài sản trị giá 26 tỷ đô la của mình vào thị trường tiền mã hóa.

    Đây là mối quan tâm của các nhà đầu tư và các tổ chức. Cùng với sự chấp nhận ngày càng phổ biến của tiền mã hóa nói chung, một nhà phân tích cho rằng giá bitcoin có thể đạt được 25.000 đô la vào cuối năm 2018.

    Con đường đến 25,000 USD của Bitcoin


    Thomas Lee, người đồng sáng lập và là người đứng đầu nghiên cứu tại Fundstrat, người đứng đằng sau dự báo này. Ông tin rằng sự suy thoái gần đây về giá bitcoin có thể do bán thuế. Cụ thể, ông Lee tin rằng các nhà đầu tư Mỹ nợ tổng cộng 25 tỷ đô la thuế đánh vào lợi nhuận bitcoin, và bán để đáp ứng các khoản nợ này trước khi kết thúc mùa thuế trong tháng tư.

    Và bây giờ sau khi bán xong, giá được tự do đẩy lên cao hơn theo phân tích của Fundstrat. Nhóm các nhà phân tích nghiên cứu tin rằng niềm tin đối với tiền mã hóa trở nên vô hình kể từ năm 2014. “Chỉ số đau khổ bitcoin” ngày càng tăng.

    Lúc nào thích hợp để mua Bitcoin?


    Mặc dù dự đoán tăng trưởng của ông Lee, các cá nhân và tổ chức rất lạc quan, nhưng tôi không thể tự mình mua bitcoin. Đây là một tài sản tôi thực sự không hiểu, và trong khi tôi tin rằng công nghệ blockchain có thể là một sự phát triển mang tính cách mạng, tôi thà đầu tư vào các công ty đang phát triển công nghệ này hơn là bitcoin.

    Ngoài ra, tôi lo ngại về số lượng các cuộc tấn công hack ngày càng tăng đối với tài khoản bitcoin và tôi không chắc rằng tôi có sẵn lòng đầu tư tiền của mình vào bất kỳ nền tảng nào vào lúc này hay không.

    Điều đó nói rằng, đây là ý kiến cá nhân của tôi, và các nhà đầu tư khác có thể thoải mái hơn với mức độ bảo mật được cung cấp bởi một số nền tảng, cũng như tiềm năng của bitcoin.

    Vì vậy, tổng thể, có khả năng là giá có thể đạt 25.000 đô la vào cuối năm 2018. Một số ước tính thậm chí còn cho rằng đồng coin này có thể tăng tới 50.000 đô la vào cuối năm. Tuy nhiên, tài sản này chỉ thực sự phù hợp với những nhà đầu tư biết rất nhiều về vấn đề này và ai sẵn sàng chấp nhận những rủi ro liên quan đến quyền sở hữu.


    Theo Bigcoinvietnam/fool.co.uk
    Đăng lại bởi Blogtienao.com

    The post Liệu giá Bitcoin có thể chạm mức 25.000 USD vào cuối năm 2018? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Liệu giá Bitcoin có thể chạm mức 25.000 USD vào cuối năm 2018?

Share This Page