Cộng đồng Bitcoin cáo buộc Bitcoin.com gây nhầm lẫn khiến người dùng mua nhầm Bitcoin Cash...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 30, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 76)

    Mới đây vào ngày 27/4, cộng đồng Bitcoin đã cáo buộc trang web Bitcoin.com đang gây hiểu lầm khiến cho người dùng mua phải Bitcoin Cash (BCH) thay vì Bitcoin (BTC). Người dùng đã tung ra trang web bitcoincomlawsuit.info để tập hơn người tố cáo và các khoản đóng góp.


    [​IMG]

    Đồng thời nhóm này cũng đã thiết lập một kênh Telegram, được tạo bởi người dùng Twitter @MoneyTrigz và đã có 911 thành viên vào thời điểm thực hiện bài viết. Một trong những người ủng hộ phong trào này đã viết một tweet:


    If you’ve lost bitcoin because of misleading language, ticker symbols, graphics, or photos on any Roger Ver website or wallet (like Bitcoin .com) please submit your report to: https://t.co/Tvk2YG4bju we also have a Telegram group.

    — Ragnar Lifthrasir ⚑ (@Ragnarly) April 28, 2018


    Nếu bạn đã mất Bitcoin vì ngôn ngữ gây hiểu lầm, biểu tượng mã, đồ họa hoặc ảnh trên bất kỳ trang web hoặc ví của Roger Ver nào (như Bitcoin.com), vui lòng gửi báo cáo của bạn tới: http://bitcoincomlawsuit.info/ . Chúng tôi cũng có nhóm Telegram.

    Trang web mới được tung ra sẽ sớm chấp nhận các khoản quyên góp Bitcoin để hỗ trợ cho việc thực hiện một vụ kiện chống lại Bitcoin.com, ví tiền điện tử này gần đây đã sửa đổi giao diện để làm giảm sự khác biệt giữa Bitcoin và Bitcoin Cash khiến người dùng nhầm lẫn.

    Như những người dùng chỉ ra – Bitcoin.com – ví tiền điện tử hỗ trợ BTC và BCH, đã cho phép hiển thị cùng một màu logo đối với 2 đồng tiền mã hóa này (không giống như ví tiền và sàn giao dịch Coinbase), cũng như sự bất thường khi gọi Bitcoin là “Bitcoin Core” thay vì cái tên “Bitcoin” được biết đến rộng rãi hơn.

    [​IMG]

    Nhiều người dùng phẫn nộ đã nói rằng đây là hành vi “gian lận”. Cuộc tranh luận đang tạo ra một sự rạn nứt giữa người sáng tạo Bitcoin.com và ủng hộ Bitcoin Cash Roger Ver và những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong ngành công nghiệp tiền mã hóa, như Erik Voorhees – CEO của ShapeShift:


    stop fraud @rogerkver pic.twitter.com/1DTcRiI0yd

    — MoneyTrigz (@moneytrigz) April 27, 2018


    Roger – Hãy dừng lại! Đừng bắt chúng tôi phải theo quan điểm của ông rằng Bitcoin Cash là Bitcoin. Nó không phải vậy. Bitcoin là chuỗi chính từ khối nguyên thủy genesis với bằng chứng công việc PoW được tích lũy lớn nhất. Bitcoin Cash đã thất bại trong việc fork, chứ không phải là Bitcoin.

    Đầu năm nay, một cơ quan chính phủ Hoa Kỳ đã bị cộng đồng đem ra chế giễu khi xuất bản một tài liệu nghiên cứu chính thức cho rằng Bitcoin Cash là Bitcoin “gốc”, trong khi Bitcoin là “fork” của nó.


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Cộng đồng Bitcoin cáo buộc Bitcoin.com gây nhầm lẫn khiến người dùng mua nhầm Bitcoin Cash thay vì mua Bitcoin. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Cộng đồng Bitcoin cáo buộc Bitcoin.com gây nhầm lẫn khiến người dùng mua nhầm Bitcoin Cash...

Share This Page