Nên mua Bitcoin ngay bây giờ – lời khuyên từ CEO của Pantera Capital.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 29, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 116)

    Bạn đã nhúng một chân vào thế giới Bitcoin chưa? Đây là khoảng thời gian tốt để “chơi lớn” đấy – CEO của Pantera Capital Management cho biết.


    [​IMG]

    Trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg Television vào hôm thứ năm, Giám đốc điều hành của Pantera Capital Management – Dan Morehead đã đưa ra một số ý kiến tích cực về Bitcoin, ông tuyên bố Bitcoin là “khoản đầu tư rất đáng mua ngay lúc này”.

    CEO Dan Morehead có quỹ phòng hộ tiền mã hóa trị giá 1 tỉ USD lưu ý rằng khoảng 10% các khoản đầu tư của nó là bằng Bitcoin. Tuy nhiên, khoản đầu tư lớn nhất của công ty là ở Icon (ICX), một giao thức blockchain của Hàn Quốc nhằm mục đích cho phép các sổ cái kỹ thuật số khác nhau có khả năng nói chuyện với nhau.

    Trong cuộc phỏng vấn, Morehead tuyên bố rằng ông hy vọng Bitcoin sẽ phục hồi hoàn toàn và đạt mức cao nhất mọi thời đại trong năm tới.

    Khi nói đến mức tổng vốn hóa thị trường tiền mã hóa, Morehead cũng rất lạc quan và ông dự đoán 400 tỷ USD vốn hóa thị trường hiện nay sẽ tăng vọt lên ít nhất 4 nghìn tỷ USD – nếu không muốn nói là 40 nghìn tỷ USD.

    Các con số nghe có vẻ như quá khổng lồ phải không? Nhưng Morehead tuyên bố rằng những con số ấy “chắc chắn có thể” xuất hiện. Tuy nhiên, tiền mã hóa không phải là một chương trình giúp mọi người làm giàu nhanh chóng. Đó là một trò chơi dài. CEO của Pantera nói rằng:


    Đó là dự báo của 10 năm sau. Nó sẽ không xảy ra trong một đêm.

    [​IMG]

    Ông Morehead cho hay mối quan tâm của các nhà đầu tư tổ chức đối với tiền thuật toán đang tăng. Ông nói rằng trong những ngày đầu, không nhiều nhà đầu tư tổ chức ưa thích loại tài sản mới này. Dù hiện đối tác hạn chế của Pantera chỉ có 10% là nhà đầu tư tổ chức, tình hình có thể thay đổi trong 18 tháng tới.

    Ông Morehead khẳng định:


    Bất cứ loại tài sản nào có tổng giá trị 400 tỉ USD cũng sẽ không bị làm ngơ trong thời gian dài.

    Cần lưu ý rằng Morehead hiếm khi đưa ra một tuyên bố tăng hay giảm giá nào liên quan đến Bitcoin.

    Vào tháng 12 năm ngoái, Morehead đã dự đoán giá của Bitcoin có thể giảm 50% trước khi đạt mức cao mới, dự đoán phần đầu tiên đã trở thành sự thật, vì BTC đã giảm dưới mức 7.000 USD vào tháng hai – giảm 65%.

    Đầu tháng này, CEO của Pantera Capital lại có một lưu ý mới:


    Bitcoin gần đây đã giảm xuống dưới mức trung bình 200 ngày, đây là khoảng thời gian tốt để mua vào. Thấp hơn 65% so với mức cao, đây là cơ hội vàng và bạn không thường xuyên có được những cơ hội như thế.


    Theo Bitcoinist
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Nên mua Bitcoin ngay bây giờ – lời khuyên từ CEO của Pantera Capital. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Nên mua Bitcoin ngay bây giờ – lời khuyên từ CEO của Pantera Capital.

Share This Page