SmartMesh là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử SmartMesh Coin (SMT)

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 29, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 113)

    SmartMesh Coin (SMT) là gì?


    SmartMesh (SMT) là công nghệ mới được xây dựng trên nền tảng blockchain với mục đích giúp kết nối mọi người với nhau mà không cần đến mạng Internet thông qua kết nối Wifi, Bluetooth của các điện thoại thông minh. SmartMesh sẽ là giao thức Internet thế hệ tiếp theo dựa trên các đồng tiền điện tử bằng cách xây dựng các mạng lưới P2P chạy song song với Internet quốc tế dựa trên phần cứng, phần mềm của các điện thoại thông minh. Điều này đảm bảo rằng lưu lượng dữ liệu của mọi người sẽ không phải lưu thông qua các máy chủ trung gian mà được bảo mật trong mạng lưới, vì vậy các dữ liệu đó được lưu trữ rất an toàn.

    [​IMG]

    SMT Coin là đồng tiền điện tử chính được lưu thông trong SmartMesh. Các hoạt động khác nhau trong hệ thống sẽ phải chi tiêu một lượng SMT nhất định như được dùng để gửi và nhận dữ liệu giữa các thiết bị, hay là kiếm SMT bằng cách sử dụng điện thoại để làm điểm trung gian cho mạng lưới.

    SmartMesh Coin hoạt động như nào?


    SmartMesh được kết nối với Ethereum thông qua Geth và sử dụng giao thức phụ Light Ethereum Sub-protocol (LES) của Ethereum để thực hiện xây dựng các ứng dụng của mình. LES là giao thức được thiết kế dành riêng cho các thiết bị điện thoại thông minh. Nó chỉ tải xuống tiêu đề khối thay vì toàn bộ khối khi đã được đồng bộ hóa. Nó cung cấp chức năng truy cập blockchain được bảo mật đầy đủ. LES tương tác với các hợp đồng thông minh của SmartMesh thông qua Web3.js.

    SmartMesh sử dụng Swarm (một ứng dụng di động cho phép mọi người chia sẻ vị trí của họ) để thực hiện lưu trữ các tệp cá nhân trong một không gian lưu trữ để dùng chung, sử dụng Whisper (là một mạng xã hội ẩn danh) để xây dựng một mạng lưới nhắn tin ngang hàng được bảo mật tốt, sử dụng Raiden Network để giúp các giao dịch được thực hiện nhanh chóng và khuyến khích người dùng đóng góp dung lượng lưu trữ và tài nguyên mạng thông qua các hợp đồng séc.

    Bạn có thể kết nối với SmartMesh bằng Wi-Fi, Bluetooth hoặc ANT. Bạn cũng có thể tích hợp một bộ công cụ có tên là SmartMesh Network Dev với bất kỳ ứng dụng nào. Cho phép các ứng dụng sử dụng SmartMesh khi không có mạng Internet.

    Lịch sử và lộ trình phát triển của SmartMesh Coin

    • Q4/2017: Ra mắt hệ thống truyền thông off-internet SmartMesh phiên bản 1.0 dành cho Android và bắt đầu phát triển Light Wallet cho thiết bị di động.
    • Q1/2018: Phát triển SmartMesh Mobile Blockchain Light Node, Phát triển ví tiền điện thoại di động SmartMesh, xây dựng hệ thống thanh toán SmartMesh Payment 1.0 cho Andriod và iOS
    • Q2/2018: Tích hợp Raiden Network vào SmartMes, Phát triển SmartMesh Micro-Payment
    • Q3/2018: Ra mắt hệ thống truyền thông off-internet SmartMesh phiên bản 2.0, tối ưu thuật toán Multi-hop, ra mắt tiện ích mở rộng giao thức thanh toán qua Internet SmartMesh
    • Q4/2018: Đưa ra những chương trình ưu đãi cho những người sở hữu SmartMesh Token. Phát triển giao thức mở rộng sử dụng Swarm và Whisper
    • Q1/2019: Phát triển gói SDK thích hợp với Android và iOS
    • Q2/2019: Tối ưu trình điều khiển P2P cho điện thoại di động, Phát triển mạng điện thoại di động với tiêu chuẩn P2P mới
    • Q3/2019: Tối ưu hóa hiệu suất mạng lưới Multi-hop; Phát triển Chip mạng di động mới chuẩn P2P
    • Q4/2019: Xây dựng hệ sinh thái SmartMesh
    Đội ngũ phát triển của SmartMesh Coin


    SmartMesh được thành lập bởi một đội ngũ gồm nhiều thành viên tài năng trong nhiều lĩnh vực. Dưới đây là một các thành viên chủ chốt của dự án:

    • CEO Henry Wang: Là một nhà khoa học và kiến trúc sư FPGA ASIC của Giao thức Internet
    • Kraken Yu: Ông từng là cựu Giám đốc Chiến lược cho Cubits, một công ty trao đổi Thanh toán Crypto Châu Âu hàng đầu tại Berlin và Vương quốc Anh
    • Leo Yao: Từng là nguyên Trưởng nhóm sản phẩm mạng lưới Huawei Mesh NetWorking
    • Maxim Prishchepo: Là một chuyên gia về Blockchain và Smart Contract
    • Thomas De Rouck: Là Cựu Chuyên gia Marketing tại IBM, Lenovo và Betway ở Brussels, Bỉ
    • Bingyang Li: Hiệu trưởng tại Muyan Blockchain Academy Đồng sáng lập tại Little Mu Blockchain Marketing

    [​IMG]

    Ngoài ra các bạn có thể xem thêm các thành viên khác của SmartMesh Coin tại website bên dưới nhé!

    Tỷ giá của đồng tiền ảo SMT Coin hiện tại


    Đồng tiền điện tử SMT được niêm yết trên Coin Market Cap từ tháng 12/2017 với giá ban đầu là 0.027 USD/1 coin. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài viết này là 25/4/2018 thì giá đồng tiền mã hóa SMT là 0.088 USD/1 coin.

    [​IMG]

    Hiện tại đồng tiền kỹ thuật số BTX có tổng vốn hóa đang là hơn 125 triệu USD, và khối lượng giao dịch trong 24h hơn 36 nghìn USD, và đang ở vị trí 125 theo bảng xếp hạng của Coin Market Cap. Số coin đang được phát hành là 3.141.592.653 SMT trên tổng số coin được tạo ra 1.413.716.694 SMT, số coin đang được khai thác là 14.806.989 BTX. Bạn có thể xem Tỷ giá SmartMesh Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

    Mua bán SMT Coin ở sàn giao dịch nào?


    [​IMG]

    Hiện tại thì bạn có thể mua bán hay giao dịch đồng coin SMT tại nhiều sàn giao dịch trên thế giới gồm Huobi, OKEx, Gate.io, HitBTC qua các cặp SMT/BTC, SMT/ETH và SMT/USDT là chủ yếu. Trong đó khối lượng giao dịch trên Huobi OKEx là lớn nhất

    Lưu trữ đồng SMT token ở ví nào?


    Bạn có thể lưu giữ SMT tại các ví riêng được tích hợp trên các app của nó. Hiện tại của các app của SmartMesh chỉ đang hỗ trợ hệ điều hành Android và trên iOS đang được phát triển. Bạn có thể download tại đây.

    Ngoài ra, SMT token là một token theo chuẩn ERC20, vì vậy những loại ví theo chuẩn ERC20 có thể sử dụng để lưu trữ và các loại ví đó được dùng phổ biến hiện nay gồm MyEtherWallet, Trezor, Ledger Nano S, ImToken hay Metamask.

    Nếu bạn là người thường xuyên giao dịch thì có thể giữ SMT coin trực tiếp trên ví điện tử của các sàn. Còn nếu bạn là một nhà đầu tư lâu dài và không có nhu cầu giao dịch thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

    Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử SmartMesh Coin (SMT)

    Lời kết


    Trên đây là những thông tin cần biết về đồng tiền điện tử SmartMesh Coin (SMT) hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có kiến thức tổng quan về SMT coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền ảo SMT với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. Cuối cùng, đừng quên Like, Share và cho chúng tôi một đánh giá 5 sao bên dưới để ủng hộ Blog tiền ảo nhé.

    The post SmartMesh là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử SmartMesh Coin (SMT) appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - SmartMesh là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử SmartMesh Coin (SMT)

Share This Page