Binance ký cam kết cùng Chính phủ Bermuda với $15 triệu đầu tư và việc làm

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Apr 28, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 136)

    [​IMG]

    Thủ tướng và Bộ trưởng Tài chính của Bermuda là David Burt đã ký một Biên bản ghi nhớ (MOU) với Binance Group vào thứ sáu, theo thông tin của Bernews vào 27 tháng tư. MOU được thiết lập gây quỹ cho các chương trình giáo dục liên quan đến Fintech và Blockchain Startup.

    Burt đã ký bản MOU với CZ là CEO của Binance. Burt nói rằng mục đích của Binance “là tiến bước với mục đích và mục tiêu để cung cấp một thẩm quyền hàng đầu phủ hợp với sự phát triển của ngành công nghiệp Fintech.”

    Burt tuyên bố rằng kế hoạch của Binance là phát triển một “cơ sở tuân thủ toàn cầu” tại Bermuda, một bước tiến mà theo Burt sẽ thêm khoảng 40 công việc mới, ít nhất 30 sẽ tiến đến Bermuda.

    Theo MOU, Binance sẽ dành ra $10 triệu trên mức đại học để đào tạo công dân của Bermuda về phát triển và tuân thủ phát triển công nghệ Blockchain. Công ty ngoài ra còn cung cấp $5 triệu đầu tư trong các công ty Blockchain tại Bermuda thông qua Binance Labs.

    Chính phủ Bermuda đưa ra về ý định phát triển một khung pháp lý thân thiện cho tiền ảo và Blockchain. Zhao nói rằng nghiên cứu được thực hiện bởi Binance thể hiện Bermuda có “một trong những cơ quan tự quy định hàng đầu” cho tiền ảo

    Theo Zhao, sàn giao dịch đã bắt đầu làm việc với các luật sư địa phương để đảm bảo rằng văn phòng mới sẽ tuân thủ với pháp luật.

    Burt nói rằng chính phủ muốn khiến Bermudaa “trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới” có thể “Quản trị toàn diện” ICO trong thẩm quyền của Đất nước.

    Đầu tuần này, Binance hợp tác với tổ chức blockchain Ugandan Crypto Savannah ủng hộ cho phát triển kinh tế và nguồn nhân viên trẻ tại Đất nước. Việc hợp tác ngoài ra cũng có ý định thu hút các đầu tư đến với quốc gia Đông Phi.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Binance ký cam kết cùng Chính phủ Bermuda với $15 triệu đầu tư và việc làm

Share This Page