Dù sự biến động vẫn xảy ra trong thị trường tăng trưởng nhưng Bitcoin vẫn chốt tuần trong...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 28, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 99)

    Sau 1 tuần tăng trưởng mạnh mẽ, Bitcoin đã chốt lại 1 tuần ở trên mốc 9.000 USD một chút. Theo các chuyên giá, chính gã cá mập Mt. Gox là thủ phạm chính cho sự biến động giá gần đây của Bitcoin.


    [​IMG]

    Xem tỷ giá các đồng tiền mã hóa tại đây.

    Gã cá mập Mt. Gox lại bán tháo BTC và BCH:

    Hơn 17.000 Bitcoin được bán phá giá trên thị trường giao dịch tiền mã hóa công cộng trong 24 giờ qua bởi Mt. Gox. Với mức giá bán 9.700 USD thì 17.000 Bitcoin mà Mt. Gox đã bán phá giá trên các sàn giao dịch lớn trong ngày hôm qua trị giá lên đến 165 triệu USD, một con số khổng lồ.

    Trước đây, người được Mt.Gox ủy thác tài sản sau khi sàn này phá sản đã từng nhiều đợt bán tháo Bitcoin với số lượng lớn. Tổ chức này bị chỉ trích nặng nề vì quyết định sử dụng các sàn giao dịch tiền mã hóa công cộng để bán tiền của họ thay vì xử lý chúng trong thị trường tự do (OTC).

    Trong thị trường tiền mã hóa, các nhà giao dịch trên thị trường tự do (OTC) tham khảo các giao dịch giữa các nhà đầu tư quy mô lớn hoặc các nhà khai thác sở hữu số lượng lớn Bitcoin. Hàng trăm triệu đô la Bitcoin có thể được giao dịch trên thị trường OTC vào một ngày mà không gây ảnh hưởng đến thị trường giao dịch tiền mã hóa bởi vì tính thanh khoản và cấu trúc của hai thị trường này hoàn toàn khác nhau.

    Bỏ qua những lời chỉ trích từ cộng đồng tiền mã hóa và những yêu cầu từ các nhà đầu tư sử dụng thị trường OTC để xử lý các lô Bitcoin lớn thay vì bán trên các sàn giao dịch, Mt. Gox vẫn tiếp tục dựa vào các sàn giao dịch lớn để xả chỗ Bitcoin còn lại của họ. Do đó, sau mỗi lần xả, giá Bitcoin lại giảm theo tỷ suất lợi nhuận lớn.

    Bitcoin đã phục hồi tương đối nhanh chóng sau sự suy giảm mạnh về giá do tác động của Mt.Gox. Khối lượng giao dịch đã tăng trở lại trên các sàn giao dịch lớn. Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) và biên độ phần trăm Williams (WPR) của bitcoin là vùng trung lập đối với Bitcoin và chưa chứng minh điều kiện bán quá mức hoặc mua quá mức trong ba ngày qua.

    Thông thường, khi Bitcoin vẫn còn nằm trong vùng trung lập và không bị ngập với lệnh bán, nó có xu hướng tăng mạnh trong ngắn hạn. Như vậy, các nhà đầu tư kỳ vọng giá Bitcoin sẽ kết thúc tháng tư ở mốc 10.000 USD, bất kể giá đã giảm gần đây do Mt. Gox bán tháo Bitcoin.

    Token đang có xu hướng tốt:

    Trong ba tuần liên tiếp, các token bao gồm ICON (ICX), Decentraland (MANA), WanChain (WAN), EOS, OmiseGo (OMG), Kyber Network (KNC) và các token khác đã tăng mạnh so với Bitcoin và đồng đô la Mỹ.

    Mặc dù phần lớn token phải chịu tổn thất trong bối cảnh Bitcoin giảm từ 9.700 USD còn 8.800 USD, hầu hết các token đã phục hồi và tăng trong khoảng từ 5 đến 10% trong 24 giờ qua.

    Giá top 10 trên CoinMarketCap:

    [​IMG]

    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Dù sự biến động vẫn xảy ra trong thị trường tăng trưởng nhưng Bitcoin vẫn chốt tuần trong lạc quan. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Dù sự biến động vẫn xảy ra trong thị trường tăng trưởng nhưng Bitcoin vẫn chốt tuần trong...

Share This Page