CEO của AMD: Blockchain rất quan trọng nhưng “lại là một sự sao lãng”

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Apr 27, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 177)

    [​IMG]

    CEO của AMD là Lisa Su, một Công ty bán dẫn đa quốc gia của Mỹ đã phát biểu rằng Blockchain là “một sự sao lãng trong thời gian ngắn hạn” trong một buổi phỏng vấn với CNBC vào 26 tháng tư.

    Su chấp nhận tầm quan trọng của Blockchain, tuyên bố “Đó là một công nghệ rất quan trọng […] việc mà có thể thực hiện những giao dịch đồng cấp này, bởi một mạng lưới phân cấp, đó là một công nghệ tốt, nhưng thực sự thì tôi nghĩ đó là một sự sao lãng, trong thời gian ngắn hạn.”

    Su nhắc đến việc phát triển tốt hơn dự kiến của công ty mình trong Quý đầu của năm, tuyên bố rằng thay vì xoay quanh Blockchain, họ đã tập trung vào thị trường cốt lõi của mình. Khi được hỏi về việc Su có nghĩ Blockchain là “tạm thời, và không đáng tin cậy trong con đường phát triển tương lai” thì Su đã phát biểu rằng:

    “Công nghệ dài hạn quanh Blockchain là một công nghệ quan trọng, và chúng ta dành rát nhiều thời gian đối với ảnh hưởng chính trong lĩnh vực này, thế nên tôi nghĩ nó sẽ còn ở lại cho đến 3, 4, 5 năm nữa. Còn về tương lai với quá khứ, tôi nghĩ đó là trong suy nghĩ của mỗi người.”

    Cổ phiếu của AMD nhảy lên 11% vào 25 tháng tư sau việc tuyên bố rằng họ đã vượt qua ước tính thu nhập. Khi được hỏi liệu phần cứng Ethereum Mining có vai trò trong việc thành công này không Su đã trả lời:

    “Chúng tôi tin rằng Blockchain hay mining chiếm khoảng 10% doanh thu trong Quý của chúng toio. Và sự thật là có rất nhiều yếu tố trong việc ước tính này. Chúng tôi cảm thấy rằng mình có một ý tưởng rất tốt về việc khách hàng sử dụng sản phẩm của chúng tôi để làm gì. Đó là một yếu tố tăng trưởng tốt, nhưng nó không phải là yếu tố thống trị trong chuyện này.”

    Trong tuyên bố gần đây của mình Su thể hiện sự cẩn trọng xoay quanh công nghệ Blockchain và Cryptocurreny. Trong tháng 12 vừa qua Su tuyên bố rằng AMD rất hứng thú trong việc tham gia vào công nghệ Blockchain và thị trường mining cryptocurrency.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - CEO của AMD: Blockchain rất quan trọng nhưng “lại là một sự sao lãng”

Share This Page