Toà án tối cao Hong Kong xét xử việc cáo buộc của Sequoia đối với CEO CZ của Binance

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Apr 27, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 126)

    [​IMG]

    Sàn giao dịch Crypto Binance đã công bố một tuyên bố vào 26 tháng tư, phủ nhận cáo buộc đối với CEO của Binance là Changpeng Zhao rằng CZ đã phá vỡ một hợp đồng độc quyền với hãng đầu tư mạo hiểm Sequoia vào mùa hè năm trước.

    Sequoia đã có một lệnh huấn thị tạm thời đối với Zhao, để ngăn cản ông khỏi việc thương lượng với các nhà đầu tư khác sau việc đàm phán với Zhao bị thất bại vào cuối tháng mười hai vừa qua, theo thông tin từ vì việc tăng giá của BTC khiến cho các điều khoản không tạo được hứng thú với Binance.

    “Sau buổi điều trần tham dự bởi đại diện pháp lý của cả hai bên vào tháng tư 2018, phiên toà Tối cao của Hong Kong đã xác định rằng lệnh huấn thị này đáng ra không nên được cấp, vì nó đưa ban ra không đúng cách và thành lập trên cơ sở lạm dụng quá trình bởi SCC. Trên cơ sở này, SCC bị buộc phải trả cho Mr. Zhao các chi phí liên quan đến thủ tục tố tụng pháp lý.” Theo đội pháp lý của Binance

    Theo tuyên bố thì Zhao sẽ không đưa ra bất cứ nhận xét nào nữa về việc này.

    Binance là sàn giao dịch crypto số 1 trên CoinMarketCap, với khối lượng giao dịch khoảng $2.6 tỷ một ngày. Sàn giao dịch gần đây đã tuyên bố về việc sẽ mở một văn phòng tại Malta, sau khi nhận được một thông báo về tình trạng không đăng ký tại Nhật Bản bởi FSA.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Toà án tối cao Hong Kong xét xử việc cáo buộc của Sequoia đối với CEO CZ của Binance

Share This Page