Thị trường bắt đầu hồi phục: Giá Bitcoin nhảy lên mức $9,200

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Apr 27, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 133)

    [​IMG]

    Giá của Bitcoin đã nhảy lên $9,200 sau khi trải qua 10% giảm sút vào 26 tháng tư, từ $9,700 xuống $8,800. Việc giảm giá của Bitcoin được nói là xảy ra do Mt.Gox

    [​IMG]

    Hơn 17,000 bitcoin được nói là đã bị bỏ trên thị trường sàn giao dịch công khai cryptocurrency trong suốt 24 giờ qua bởi Mt.Gox. Tại mức giá $9,700, 17,000 bitcoin với giá $165 triệu đã bị bỏ trên thị trường các sàn giao dịch cryptocurrency chính.

    Trước đây, việc Mt. Gox kích hoạt việc giảm giá của Bitcoin tại các biên lớn đã xảy ra vô số lần. Tổ chức này bị chỉ trích nặng nề cho quyết định của mình khi sử dụng các sàn giao dịch cryptocurrency công khai để bán số quỹ của mình thay vì làm việc đó trong thị trường giao ngay (OTC)

    Trong thị trương Cryptocurrency, các nhà giao dịch OTC thích việc giao dịch các với các nhà đầu tư lớn hay các miner sở hữu lượng lớn Bitcoin. Hàng trăm triệu dollar với giá Bitcoin có thể được giao dịch trong thị trường OTC trong một ngày và không ảnh hưởng đến thị trường sàn giao dịch cryptocurrency công khai vì tính thanh khoản và cơ cấu của hai thị trường là hoàn toàn khác biệt.

    Dù cho chịu sự chỉ trích từ cộng đồng cryptocurrency và yêu cầu từ các nhà đầu tư về việc chuyển qua thị trường OTC để bán lượng lướng Bitcoin thay vì các sàn giao dịch cryptocurrency, Mt. Gox vẫn tiếp tục dựa vào các sàn giao dịch chính để bán lại số tiền của mình. Hậu quả, theo sau mỗi lần bán thì giá Bitcoin đã rớt một biên lớn.

    Bitcoin đã phục hồi nhanh chóng sau đợt giảm đột ngột gây ra bởi Mt. Gox. Khối lượng giao dịch đã tăng trở lại trên các sàn giao dịch chính và nhu cầu chung cũng đã tăng lên. Chỉ số RSI và chỉ số WPR của tín hiệu Bitcoin trong vùng trung lập cho Bitcoin và không hề thể hiện tình trạng bán quá hay mua quá trong ba ngày qua.

    Thông thường, khi Bitcoin giữ tại vùng trung lập và không hề bị ngập trong các yêu cầu bán, nó thường có xu hướng thể hiện mạnh hơn trong thời gian ngắn hạn. Như vậy, các nhà đầu tư mong đợi giá Bitcoin sẽ kết thúc tại mức $10,000 trong tháng tư, bất kể việc tụt giá gần đây xảy ra bởi Mt. Gox

    Các token thể hiện tốt

    Trong ba tuần liền, các token gồm ICON (ICX), Decentraland (MANA), WanChain (WAN), EOS, OmiseGo (OMG), Kyber Network (KNC) và những token khác đã biểu hiện vô cùng mạnh đối với cả Bitcoin và dollar Mỹ.

    Mặc dù phần lớn các token ghi nhận vài sự tụt giảm trong việc Bitcoin rớt từ $9,700 xuống $8,800, hầu hết token đã chứng minh sự gia tăng trong giá trị tại mức 5 đến 10% hơn 24 giờ qua.





    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Thị trường bắt đầu hồi phục: Giá Bitcoin nhảy lên mức $9,200

Share This Page