Ông lớn đầu tư mạo hiểm Sequoia kiện Binance sau thất bại trong giao dịch Tài chính

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Apr 26, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 149)

    [​IMG]

    Hãng đầu tư mạo hiểm Sequoia Capital đang kiện nhà sáng lập của Binance vì vi phạm thoả thuận độc quyền.

    Nhà sáng lập và CEO của Binance Zhao Changpeng đã bị kiện bởi hãng đầu tư mạo hiểm Sequoia Capital của California tại Toà án Tối cao của Hong Kong liên quan đến một thoả thuận đã bị đổ vớ từ hai phía vào năm trước.

    Trích dẫn từ văn bản của Toà vào 26 tháng ba thì theo Bloomberg chỉ ra Zhao thương lượng các điều khoản với Sequoia về một đầu tư tại Binance ở thời điểm nó được ra mắt vào tháng 8 năm trước.

    Chi tiết từ toà án tiết lộ rằng các điều khoản của thoả thuận về việc Sequoia sẽ bơm vào khoảng hơn $8 triệu cho 11% cổ phần tại Binance với giá trị cryptocurrency tại $80 triệu ở thời điểm đó.

    Thoả thuận tiến triển hơn vài tháng trước khi việc đổ vỡ vào giữa tháng 12 khi Bitcoin tiếp cận mức kỷ lục với gần $20,000. Theo báo cáo tiết lộ thì đội của Zhao đã thông báo cho Sequoia rằng yêu cầu $80 triệu được xem như là một giá trị quá nhỏ bởi các cổ đông của Binance.

    Khi thoả thuận không thành công, Zhao của Binance đã nhận một đề nghị riêng biệt từ hãng đầu tư mạo hiểm khác là IDG Capital. Các điều khoản đặt ra đặc biệt cao hơn đáng kể với hai vòng đề xuất tài trợ với tương ứng là $400 triệu và $1 tỷ.

    Sequoia cáo buộc Zhao đã vi phạm thoả thuận độc quyền với hãng sau khi đồng ý với thoả thuận của IDG Capital. Trong khi Sequoia và Zhao vẫn đang có kế hoạch giải quyết các tranh chấp trong trọng tài thương mại, Bloomberg thêm rằng bước đi của hãng đầu tư mạo hiểm đảm bảo một lệnh huấn thị tạm thời từ Toà án Tối cao Hong Kong để giữ Zhao khỏi việc thoả thuận với các nhà đầu tư tiềm năng khác.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ông lớn đầu tư mạo hiểm Sequoia kiện Binance sau thất bại trong giao dịch Tài chính

Share This Page