[Quảng cáo]Lặp lại thành công của anh em nhà Winklevoss với Syntera

Discussion in 'Đầu tư' started by Robot Siêu Nhân, Apr 26, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 408)


    Đây là bài viết quảng cáo, tất cả nội dung trong bài là của bên khách hàng, không phải Blogtienao biên soạn hay Review, bạn đọc nên tìm hiểu kỹ thông tin trước khi hành động, Blog tiền ảo sẽ không chịu trách nhiệm trước bất cứ thiệt hại nào bạn đọc gây ra do tin tưởng hay sử dụng nội dung trong bài.



    Theo tờ The Business Insider, có 3 loại tỷ phú: người biết tiết kiệm, các giám đốc điều hành, và những doanh nhân. Hai loại đầu tiên khá ổn nhưng bạn sẽ mất 25 – 30 năm để đạt được tới đó. Con đường làm doanh nhân thì nguy hiểm nhưng mang lại cho mạng lợi nhuận đáng kể khi thành công. Có một loại tỷ phú khác không được biết đến trước đây – tỷ phú crypto. Và việc trở thành một trong số họ dễ dàng hơn bạn nghĩ.

    [​IMG]

    Hãy xem những người đã đạt được thành công trong thế giới tiền mã hóa. Chris Larsen – là một người nằm đầu trong danh sách các tỷ phú crypto do Forbes xếp hạng. Ông ấy đã thành lập công ty Ripple nhằm dùng đồng tiền cùng tên để giúp các ngân hàng thanh toán quốc tế bằng blockchain. Ripple token (XRP) đã mang lại cho Chris Larsen một khối tài sản trị giá 8 tỷ đô la.



    Anh em nhà Winklevoss đã có màn trở lại hoành tráng trong mảng kinh doanh nhờ tiền mã hóa. Cameron và Tyler nằm trong số ít người đã đầu tư vào Bitcoin năm 2013 và giá trị thực tài sản của họ tương đương với 1,17 tỷ đô la tính đến thời điểm này.



    Syntera mang đến cho bạn cơ hội tham gia vào dự án đầy hứa hẹn ở giai đoạn đầu và nhận được lợi nhuận tối đa. Chúng tôi đã hoàn tất trước tiến độ 13 vòngToken Sale và bán được 6,5 triệu tokens. Syntera đã trở nên nổi tiếng hơn trong giới kinh doanh tiền mã hóa và hiển nhiên mọi thứ sẽ còn tiến xa nữa.



    Nền tảng này có giúp cải thiện mô hình kinh tế hiện tại. Có ít nhất 3 lợi ích sẽ sớm thành hiện thực:



    1. Cộng đồng Syntera

    Mọi người có thể hợp tác trong nền tảng để giúp nhau đạt được mục tiêu của họ. Đó có thể là chia sẻ và dùng chung các tài nguyên, hợp tác để giảm chi phí giao hàng hoặc mua hàng – Syntera biến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn với người dùng.

    1. Nền kinh tế chia sẻ dựa trên blockchain

    Bên cạnh việc có quyền truy cập vào các tài nguyên của nền tảng này, người dùng có thể yên tâm rằng dữ liệu cá nhân và thông tin về các giao dịch được bảo mật và lưu giữ an toàn trong các hợp đồng thông minh.

    1. Sở hữu đồng tiền mã hóa riêng

    Syntera Sharing Coin trợ giúp cho quá trình hoạt động của cả hệ thống. Nó được sử dụng cho các giao dịch, trading, đầu tư. SSC là một công cụ tài chính của nền kinh tế trong tương lai.



    Bạn vẫn còn cơ hội tham gia cùng Syntera. Vòng Token Sale chuẩn bị bắt đầu và ai cũng có thể tham gia. Nhưng mà bạn cần nhanh chân lên. Không còn nhiều token đâu và quá trình mở bán sẽ đóng cửa nhanh chóng vì cháy hàng. Truy cập website chính thức, và theo dõi các tài khoản của Syntera trên Facebook, Medium, Instagram, Twitterchat on Telegram, để nhận thêm tin mới.

    The post [Quảng cáo]Lặp lại thành công của anh em nhà Winklevoss với Syntera appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - [Quảng cáo]Lặp lại thành công của anh em nhà Winklevoss với Syntera

Share This Page