Bitcoin sẽ thay thế vàng trong tương lai?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 26, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 113)

    Phát biểu tại Hội nghị Đầu tư Sohn vào hôm thứ hai (23/4), John Pfeffer – nhà doanh nghiệp, nhà đầu tư và hiện là đối tác của Pfeffer Capital – đã tuyên bố rằng Bitcoin là sự thay thế khả thi đầu tiên cho vàng.


    [​IMG]

    John Pfeffer dự đoán giá trị của Bitcoin sẽ tăng lên ít nhất là 90.000 USD hoặc cao hơn thế. Tại thời điểm viết bài, đồng tiền này đang giao dịch ở ngưỡng * đánh dấu mức tăng *% trong 24 giờ qua.

    Bitcoin tốt hơn vàng trên mọi mặt:

    Ngoài dự đoán giá Bitcoin, Pfeffer đã đưa ra một vài tuyên bố táo bạo. Ông cũng lưu ý rằng “ông nội” của tất cả tiền mã hóa là thứ “tốt hơn so với vàng”. Theo Pfeffer, tính phân cấp, không có sự kiểm duyệt là những trụ cột cốt lõi cho sự nổi bật của Bitcoin. Ngoài ra, ông còn cho biết rằng Bitcoin “dễ dàng lưu trữ và giao dịch hơn so với vàng”.

    Pfeffer cũng lưu ý rằng nếu 25% dự trữ vàng nước ngoài được thay thế bằng Bitcoin thì mạng lưới tiền mã hóa sẽ nhận thêm một dòng tiền khổng lồ trị giá 6.4 nghìn tỷ USD.

    Nhưng Pfeffer không phải là người đầu tiên nêu lên vấn đề Bitcoin cuối cùng có thể sẽ thay thế vàng. Vào cuối năm 2017, cặp song sinh Winklevoss nổi tiếng đã khá chắc chắn với niềm tin “Bitcoin là đối thủ của vàng và sẽ đánh bại vàng trên bảng”.

    Điều quan trọng là có một sự giống nhau trong cả hai tuyên bố của Pfeffer và cặp song sinh nhà Winklevoss. Họ rõ ràng đã cô lập Bitcoin với các đồng tiền mã hóa khác. Tại hội nghị, Pfeffer khá thẳng thắn khi nói rằng “phần lớn các tài sản mã hóa là sự đánh cược tồi tệ”.


    Theo Bitcoinist
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Bitcoin sẽ thay thế vàng trong tương lai? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin sẽ thay thế vàng trong tương lai?

Share This Page