Thị trường bất ngờ giảm mạnh, Bitcoin chia tay mốc 9.000 USD

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 26, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 105)

    Thị trường tiền mã hóa đã thực hiện một cuộc rút lui vào sáng ngày hôm qua (25/4), tạm dừng hoạt động tăng trưởng của nó. Giá Ethereum dẫn đầu cuộc rút lui với sự suy giảm gần 10% và hoàn toàn 9 trong số 10 đồng coin lớn nhất đều bị mất giá trị so với đồng đô la.


    [​IMG]

    Hành động rút lui bắt đầu vào sáng hôm qua (25/4) vào khoảng 9:30 (tính theo giờ Việt nam) khi tổng mức vốn hóa thị trường khi đó trị giá 434 tỷ USD. Chỉ trong gần 3 tiếng sau đó, thị trường đã bốc hơi 30 tỷ USD và mặc dù thị đã có dấu hiệu phục hồi trong thời gian ngắn, nhưng thị trường vẫn tiếp tục giảm trong suốt buổi sáng. Hiện tại, tổng mức vốn hóa thị trường tiền mã hóa nằm ở mức 392 tỷ USD, giảm 9.4% trong vòng 1 ngày.

    Hiện vẫn chưa rõ điều gì đã tác động khiến thị trường xảy ra một đợt rút lui với cường độ khá mạnh như vậy, nhưng có rất nhiều thông tin cho rằng giá sẽ tiếp tục thách thức mức đỉnh của năm 2017 và tháng 1 năm 2018.

    Khi các tập đoàn trên khắp thế giới và những tên tuổi có ảnh hưởng như Rockefeller và Soros, gần đây đã công bố quyết định bắt đầu tham gia vào thị trường tiền mã hóa, điều này rất có khả năng đưa đến sự hỗ trợ về thể chế sẽ diễn ra trong tương lai gần. Trong khi vẫn còn sự không chắc chắn trong tương lai gần, có vẻ như chúng ta đã thấy rõ ràng rằng Bitcoin và những đồng tiền mã hóa khác sẽ có tương lai tươi sáng.

    [​IMG]

    Xem tỷ giá tại đây.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Thị trường bất ngờ giảm mạnh, Bitcoin chia tay mốc 9.000 USD appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Thị trường bất ngờ giảm mạnh, Bitcoin chia tay mốc 9.000 USD

Share This Page