Cảnh sát Trung Quốc tịch thu 600 máy tính dùng để đào BTC tại Tianjin

Discussion in 'Kiến thức' started by bboy_nonoyes, Apr 26, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 192)

    [​IMG]

    Cảnh sát tại thành phố của Bắc của Trung Quốc là Tianjin đã tịch thu 600 máy tính dùng để đào Bitcoin, sau khi các hoạt động sử dụng bất thường thu hút sự chú ý đến nhà điều hành điện tại địa phương, theo CNBC ngày 25 tháng tư.

    CNBC trích từ trang báo địa phương Tân Hoa Xã, với các chi tiết từ cảnh sát địa phương nói rằng đây là “vụ trộm điện lớn nhất trong năm gần đây,” và “8 quạt điện công suất lớn” cũng đã bị tịch thu.

    Tân Hoa Xã không đưa tin về thời gian khi các thiết bị bị tịch thu, nhưng có năm người được báo là đang chịu sự điều tra và đã bị giam giữ.

    Dựa vào điện rẻ và sản xuất phần cứng thì Trung Quốc là một thành phần ủng hộ siêu cường Crypto mining. Theo một tin tức mới nhất rằng giá đào tại Trung Quốc là $3,172 mỗi coin, mà có thể cung cấp cho các miner một sự đền đáp đáng kể nếu có sự thay đổi.

    Trong năm 2017, với thông tin rằng 50 đến 70% việc đào BTC diễn ra tại Trung Quốc. Tuy nhiên, tháng một này Ngân hàng nhân dân Trung Hoa (PBOC) có ý định sẽ gay gắt hơn đối với các quy định và khả năng sử dụng điện của các miner trong tương lai.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Cảnh sát Trung Quốc tịch thu 600 máy tính dùng để đào BTC tại Tianjin

Share This Page