Phiên toà Chống độc quyền của Chile yêu cầu các Ngân hàng mở lại các Tài khoản của sàn giao...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Apr 26, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 125)

    [​IMG]

    Sàn giao dịch Cryptocurrency chính của Chile là Buda đã thuyết phục một phiên toà mở lại các tài khoản của mình tại hai Ngân hàng chính của Chile, theo Bloomberg vò 25 tháng tư.

    Phiên toà Chống độc quyền đã công bố kết quả trên Website, yêu cầu Ngân hàng nhà nước là Banco del Estado de Chile và Itau Corpbanca phải mở lại các tài khoản của Buda trong khi hội luật sư của sàn giao dịch tiếp tục chống lại 10 ngân hàng, bao gồm hai Ngân hàng kể trên. Buda đã kiện các Ngân hàng với việc đóng các tài khoản một cách “Vô lý.”

    Đầu tháng này, một nhóm các sàn giao dịch tại Chile đã nộp một đơn pháp lý chống lại quyết định của toà về việc đóng các tài khoản của họ. Buda, Orionx, và CryptoMarket nói rằng hệ thống Ngân hàng đã thực hiện các hành động đơn phương mà “đang giết chết toàn bộ Ngành công nghiệp.”

    Trong một buổi phỏng vấn với Cointelegraph, CEO của Buda là Guillermo Torrealba phát biểu rằng Chile muốn thể hiện mình như một nền công nghệ mới mở và công bằng

    Theo Torrealba thì mặc dù sự phản đối kịch liệt trên các phương tiện truyền thông trên Twitter, các Ngân hàng từ chối trả lời. Ông nói rằng khu vực Ngân hàng đang khiến cho môi trường Cryptocurrency tệ hơn Ecuador, Bolivia, hay Trung Quốc.

    Torrealba nhấn mạnh rằng không có luật, quy định, hay các pháp chế ngăn cấm các hãng crypto tổ chức bình thường, hơn nữa khu vực Ngân hàng đã nhận vai trò như một nhà lãnh đạo về điều chỉnh luật:

    “Không hề có bất cứ nhà điều chỉnh luật, lập pháp hay cơ quan chính phủ nói rằng cryptocurrency là bất hợp pháp, nó chỉ là quyết định của một khu vực mạnh trong nền kinh tế: Ngành công nghiệp Ngân hàng.”



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Phiên toà Chống độc quyền của Chile yêu cầu các Ngân hàng mở lại các Tài khoản của sàn giao...

Share This Page