Ngân hàng Giao dịch Chứng khoán của Đức trở thành Ngân hàng đầu tiên tại Quốc gia giao dịch...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Apr 26, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 132)

    [​IMG]

    VPE WertpapierhandelsBank AG (VPE) là Ngân hàng giao dịch Chứng khoán đã bắt tay với Công ty công nghệ solarisBank tại Berlin để cho ra mắt một dịch vụ giao dịch Cryptocurrency cho các tổ chức đầu tư, theo thông tin báo chí của VPE vào 25 tháng tư.

    Các quy định của VPE được đưa ra bởi Chính quyền giám sát Tài chính Liên Bang (BaFin) là có mục đích trở thành ngân hàng đầu tiên tại Đức đưa ra dịch vụ giao dịch Cryptocurrency. Theo tuyên bố trên website của Ngân hàng, thì dịch vụ tồn tại “độc quyền đến các thể chế và khách hàng chuyên nghiệp”, mặc dù các khách hàng cá nhân có thể yêu cầu bằng văn bản về việc xem xét như một khách hàng chuyên. Katharina Strenski là Quản lý quan hệ công chúng tại VPE đã nhận xét:

    “Các Cryptocurrency như Bitcoin (BTC), Litecoin (LTC), Ethereum (ETH) và các crypto khác đã trở thành những tài sản đầy hứa hẹn trong những năm gần đây. Tại thời điểm hiện tại, giao dịch token kỹ thuật đã bị hạn chế đến các sàn giao dịch crypto và các marketplace online. Chúng tôi rất lấy làm vinh hạnh khi trở thành ngân hàng của Đức đầu tiên đưa ra cho khách hàng các dịch vụ về giao dịch cryptocurrency.”

    Sản phẩm được phát triển trong quan hệ hợp tác với solarisBank, một Công ty công nghệ đã tạo ra nền tảng ngân hàng kỹ thuật số. VPE ngoài ra còn tuyên bố rằng các khách hàng sẽ có quyền truy cập đến ví được lưu trức bởi Ngân hàng.

    Đầu tháng này, các nguồn tin đã báo với Bloomberg rằng Ngân hàng đầu tư Quốc tế Barclays đã tiến hành một đánh giá sơ bộ liệu các khách hàng có quan tâm đến việc mở một bàn giao dịch Cryptocurrency.

    Tháng ba, Ngân hàng Gazprombank của Nga đã tuyên bố ý định việc thí điểm giao dịch tiền kỹ thuật tại Thuỵ Sĩ. Theo Ngân hàng, Thuỵ Sĩ được chọn bởi có nhiều tự do trong pháp luật về cryptocurrency.





    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ngân hàng Giao dịch Chứng khoán của Đức trở thành Ngân hàng đầu tiên tại Quốc gia giao dịch...

Share This Page