Giá Bitcoin Cash đang trải qua đợt điều chỉnh sau khi tăng mạnh trong tuần trước.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 26, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 129)

    Sau nhiều ngày với đà tăng vững chắc, áp lực giảm đang bắt đầu hình thành nhanh chóng trên thị trường tiền số. Điển hình là đồng Bitcoin Cash, giá Bitcoin Cash đã nhanh chóng mất đi hơn 12% giá trị, không biết mức giá này sẽ thấp như thế nào trong những giờ tới, vấn đề này rất khó để xác định.


    [​IMG]

    Giá Bitcoin Cash bắt đầu được điều chỉnh


    Bất cứ ai đã theo dõi chặt chẽ các đồng tiền mã hóa trong hơn một vài tháng sẽ nhận thấy xu hướng tăng sẽ không kéo dài mãi mãi. Trong tuần qua và một nửa tuần này, chúng ta đã thấy giá trị của tất cả các đồng tiền tăng khá ngoạn mục. Trong trường hợp giá Bitcoin Cash, giá trị đó đã tăng gần 800 đô la. Sau mỗi xu hướng tăng mạnh, một vài sự thoái lui sẽ xuất hiện tại một số thời điểm đó là điều rất bình thường trong ngành công nghiệp này.

    Trong 24 giờ qua, chúng ta thấy một điều rõ ràng với giá Bitcoin Cash là đồng tiền này sẽ không thể tiếp tục duy trì mức giá 1.500 đô la trong thời gian này nữa. Chắc chắn là giá Bitcoin Cash sẽ quay trở lại mức đó sau khi đợt giảm giá này kết thúc, nhưng hiện tại, đồng tiền này đang tìm kiếm sự hỗ trợ ổn định một lần nữa. Với sự sụt giảm mạnh 14,43% trong 24 giờ qua, rõ ràng để tìm thấy một ngưỡng giá trị ổn định với BCH có thể chứng minh là rất khó khăn, nó còn tùy thuộc vào sự hoảng sợ được tạo ra bởi sự đảo ngược đột ngột của quá trình này.

    Mặc dù hầu hết các altcoins- bao gồm BCH – đã ghi nhận những lợi ích mạnh mẽ đối với Bitcoin suốt cả tuần, nhưng xu hướng đó cũng đang đảo ngược. Hiện tại Bitcoin vẫn chưa xảy ra bất thường gì nhưng tỷ lệ BCH / BTC hiện tại đã giảm gần 15% trong 24 giờ qua. Nếu Bitcoin cũng giảm giá trị, những tổn thất này có thể trở nên dốc hơn trong những giờ tới.

    [​IMG]

    Một điều giữ cho thị trường Bitcoin Cash sôi nổi là khối lượng giao dịch lớn. Với khối lượng giao dịch xấp xỉ 2 tỷ đô la trong 24 giờ qua, thì không có lý do gì để phải cảm thấy tuyệt vọng. Tuy nhiên, bên bán hiện đang nắm quyền kiểm soát toàn bộ thị trường giao dịch BCH, và rõ ràng sẽ có một số đợt bán tháo trên toàn cầu nếu xu hướng này vẫn giữ nguyên trong hơn một vài giờ tới. Nhìn vào một quan điểm dài hạn, một sự thúc đẩy đến $ 2,000 trước khi mùa hè đến vẫn còn có thể xảy ra.

    Tương tự như vài ngày qua, OKEx vẫn là thị trường trao đổi hàng đầu cho khối lượng giao dịch Bitcoin Cash (hơn 210 triệu đô la). Tuy nhiên, khoảng cách của nó so với Bitfinex không phải là lớn lắm (gần 190 triệu đô la). Houbi (hơn 127 triệu đô la) đứng hơi xa hơn một chút, và nó đang cạnh tranh với Upbit, Upbit và Binance cho vị trí thứ ba. Hai vị trí cuối thuộc về Upbit với Binance với khối lượng lần lượt 126 và 115 triệu đô la. Hiện tại có rất nhiều hoạt động giao dịch tiền fiat trong thị trường BCH và xu hướng tiêu cực hiện tại này có thể sẽ dừng lại sớm hơn mọi người mong đợi.

    Có hay không sự điều chỉnh này sẽ dẫn đến một sự đảo ngược hoàn toàn các lợi ích được thực hiện trong suốt mười ngày qua, điều này rất khó dự đoán. Một sự điều chỉnh lành mạnh sẽ giải quyết những thay đổi giá liên tiếp một cách nhanh chóng. Ngay bây giờ, tổng giá trị thị trường tiền mã hóa vẫn nằm trên mức 400 tỷ đô la, mặc dù mức đó có thể không được duy trì lâu hơn nữa. Tất cả sẽ chủ yếu phụ thuộc vào việc giá Bitcoin sẽ phát triển như thế nào, vì giá BTC luôn ra lệnh cho động lượng của tất cả các thị trường tiền mã hóa khác.


    Nguồn tổng hợp
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Giá Bitcoin Cash đang trải qua đợt điều chỉnh sau khi tăng mạnh trong tuần trước. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin Cash đang trải qua đợt điều chỉnh sau khi tăng mạnh trong tuần trước.

Share This Page