Bill Baruch: “Giá Bitcoin sẽ sớm đạt mức 11.500 USD trong ngắn hạn”

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 26, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 93)

    Tuần vừa qua chúng ta đã chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ của thị trường tiền điện tử và thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Đã có nhiều dự đoán về giá của Bitcoin trong thời gian tới, trong đó có dự đoán của Bill Baruch về việc giá Bitcoin sẽ sớm đạt mức 11,500 USD trong ngắn hạn.


    [​IMG]

    Bill Baruch, nhà kinh doanh, chủ tịch và là người sáng lập Blue Lines Futures đã dự đoán gồm cả sự sụt giảm gần đây của bitcoin và sự phục hồi sau đó, và đã đặt mục tiêu giá bitcoin trong ngắn hạn là $ 11,500 đến $ 11,800.

    Vị chủ tịch của Blue Line Futures đã có một hồ sơ theo dõi khá tốt về dự đoán giá bitcoin. Vào tháng 2 năm 2018, khi BTC giảm xuống còn $ 7,200 trong thời gian điều chỉnh thị trường, Baruch tự tin dự báo rằng bitcoin sẽ trở lại mức $10,000.

    Và thực sự điều đó đã xảy ra. Vào tháng 3 năm 2018, giá bitcoin đã đạt mức cao $ 12,971, và trung bình khoảng $ 10,500.

    Tiền điện tử có nhiều ưu điểm hơn trong thời gian dài


    Nhìn về phía trước, Baruch tự tin rằng giá tiền mã hóa sẽ tiếp tục tăng vào thời điểm Ngày Thuế của Mỹ (Tax Day in US: 15/04) đã qua.


    Sau khi chiến đấu với những cơn gió về quy định và đánh thuế, vùng sự kháng cự đã cao hơn, và tôi tin rằng vùng này vẫn còn có nhiều trở ngại hơn trong dài hạn,” Baruch nói trên CNBC . “Mức tăng cuối cùng là $ 11,500 đến $ 11,800.
    [​IMG]
    Bill Baruch đã đặt mục tiêu giá bitcoin ngắn hạn là 11.500 đô la đến 11.800 đô la.

    Baruch cũng lưu ý rằng sự tham gia vào “cuộc biểu tính’ gần đây của thị trường tiền mã hóa đã diễn ra trên quy mô rộng rãi, một số altcoins cũng đã gặt hái được thành công nhất định, hầu hết đều tăng giá đáng kể. Đây được coi là một chất xúc tác tăng giá cho toàn bộ thị trường tiền mã hóa, ông nói.

    Bill Baruch không phải là “chú bò tiền mã hóa” duy nhất lạc quan về tương lai của tiền mã hóa. Người đồng sáng lập Fundstrat, Tom Lee là người đầu tiên dự báo về một biểu tình của thị trường tiền mã hóa sau Ngày Thuế của Mỹ 15/04.

    “Áp lực bán bitcoin nên được giảm bớt sau ngày 15 tháng 4”, Lee dự đoán vào ngày 5 tháng 4. Và thực sự những điều đó đã xảy ra. Giá Bitcoin đã tăng lên trên $ 9,300 trong tuần này, và không có dấu hiệu dừng lại.

    Tim Draper: Tiền mã hóa sẽ còn lớn hơn Internet


    Tim Draper cho rằng Tiền mã hóa, cụ thể là Bitcoin vẫn đang tồn tại và thậm chí nó sẽ có sức mạnh còn lớn hơn cả Internet.

    Tỷ phú công nghệ Tim Draper cũng cho thấy quan điểm không thua kém gì Bill Baruch, ông đã đặt mục tiêu giá Bitcoin là $250,000 vào năm 2022.


    Tôi đang suy nghĩ giá sẽ là $250,000 cho một bitcoin vào năm 2022,” ông dự đoán. “Tin điều đó đi. Nó đang xảy ra và sẽ thật tuyệt vời!

    Draper cũng dự đoán rằng tiền mã hóa sẽ chiếm lĩnh thế giới trong vòng vài năm bởi vì nó là một hiện tượng lớn hơn bất kỳ công nghệ nào có trước đó.


    Nó lớn hơn so cả với Internet!” Draper thổ lộ. “Nó lớn hơn thời kỳ đồ sắt và thời kỳ Phục hưng. Nó lớn hơn cuộc cách mạng công nghiệp! Điều này ảnh hưởng đến toàn bộ thế giới và nó sẽ bị ảnh hưởng một cách nhanh hơn và phổ biến hơn bạn tưởng tượng.

    Giống như những chú bò bitcoin khác, Draper có một hồ sơ theo dõi khá tốt cho dự đoán giá bitcoin. Vào năm 2015, nhà đầu tư mạo hiểm đã dự đoán chính xác rằng bitcoin sẽ lên tới $ 10,000 vào cuối năm 2017. Giá BTC tăng vọt lên mức $ 13,000 vào ngày 31 tháng 12 năm 2017.

    Trong năm 2014, Draper đã mua 30,000 bitcoins với giá $ 600 (tổng giá thanh toán: $ 18.5 triệu) tại một cuộc đấu giá của Cơ quan Thống nhất Hoa Kỳ, một bộ phận thực thi pháp luật của Bộ Tư pháp. Bộ Tư pháp thường xuyên đấu giá tài sản bị tịch thu trong các cuộc tấn công.

    [​IMG]
    Tỷ phú công nghệ Tim Draper nói Bitcoin là một cuộc cách mạng lớn hơn Internet.

    Tại mức giá bitcoin ngày nay khoảng $ 9,300 một token, tổng giá trị tài sản Bitcoin của Tim Draper hiện đáng giá $ 279 triệu. Tính đến tháng 12 năm 2017, Draper cho biết ông vẫn đang nắm giữ kho dự trữ BTC. Đó không phải là một sự trở lại tồi tệ đối với một khoản đầu tư 4 năm.


    Theo Bigcoinvietnam/CNN
    Đăng lại bởi Blogtienao.com

    The post Bill Baruch: “Giá Bitcoin sẽ sớm đạt mức 11.500 USD trong ngắn hạn” appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bill Baruch: “Giá Bitcoin sẽ sớm đạt mức 11.500 USD trong ngắn hạn”

Share This Page