BitPay thông báo chấp nhận thanh toán bán lẻ bằng Bitcoin Cash

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 25, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 279)

    BitPay – một nhà cung cấp dịch vụ thanh toán bằng tiền điện tử kỹ thuật số, mới đây đã thông báo rằng họ sẽ cho phép các khách hàng, doanh nghiệp truyền thống thanh toán bằng Bitcoin Cash (BCH). Giờ đây khách hàng sẽ có thêm một lựa chọn thanh toán mới bên cạnh BTC là BCH.


    [​IMG]

    Động thái mới nhất của BitPay


    BitPay Checkout, được sử dụng bởi các nhà hàng và các doanh nghiệp bán lẻ, hiện đang có mặt ở Atlanta, Toronto, St. Petersburg, Madeira Beach và Paris kể từ tháng 11 năm 2014, đó là lý do BitPay quyết định thêm nhiều lựa chọn để thanh toán. Với 1% phí xử lý và kết hợp với các công ty như Shopify, 3DCart, Bitmonet, những người đang sở hữu Bitcoin Cash (BCH) sẽ cảm thấy thuận tiện hơn.

    [​IMG]


    Khi khách hàng trả tiền, có thể lựa chọn nhiều đơn vị tiền tệ, sau đó quét mã QR BitPay Checkout bằng điện thoại”, BitPay viết. “Thanh toán chỉ cần vuốt hoặc nhấn, người bán hàng sẽ nhận được tiền qua ngân hàng nội tệ trong vòng một ngày sau khi đã trừ phí xử lý 1% cho BitPay.

    Tháng trước, BitPay đã nâng cấp hệ thống để người mua sử dụng nền tảng có thể chấp nhận thanh toán trực tuyến bằng Bitcoin Cash, cũng như Bitcoin. Các doanh nghiệp tích hợp BitPay cho các giao dịch quy mô nhỏ bao gồm mua/bán Trò chơi trực tuyến hay cung cấp Ứng dụng sẽ được tìm thấy dễ dàng hơn.

    BitPay và “mối tình” với Bitcoin Cash


    [​IMG]

    Năm ngoái, đồng sáng lập BitPay – Stephen Pair, nói rằng Bitcoin là đồng tiền điện tử tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, sau khi ra mắt Bitcoin Cash vào tháng 8, BitPay cho phép người dùng lưu trữ và chi tiêu BCH trong ví Copay, thông báo này được coi là một trong những lý do đằng sau sự tăng giá của BCH từ 313 USD đến 431 USD trong vòng 24 giờ vào tháng 9 năm 2017. Tháng tiếp đó, BitPay chấp nhận “bổ sung phương thức thanh toán blockchain” bằng BCH, một lần nữa, tin tức đã khiến BCH phá vỡ kỷ lục bằng cách vượt mốc 2.000 USD.

    Bitcoin Cash, hiện là Crypto lớn thứ tư, tăng gần 19% giá trị sau thông báo của BitPay. Trong một tuần qua BCH đã tăng 100% giá trị. Vốn hóa thị trường cũng đã tăng gấp đôi trong vòng 7 ngày này, từ 12 tỷ USD leo lên 24 tỷ USD.


    Theo Tradingig/CNN
    Đăng lại bởi Blogtienao.com

    The post BitPay thông báo chấp nhận thanh toán bán lẻ bằng Bitcoin Cash appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - BitPay thông báo chấp nhận thanh toán bán lẻ bằng Bitcoin Cash

Share This Page