Phân tích giá 24/4: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, NEO, EOS

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 25, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 232)

    Xu hướng thị trường hiện tại là tăng ở hầu hết các đồng tiền số hiện nay, một số đồng coin có được breakout và đã phá vỡ được các mốc quan trọng của nó. Hãy cùng Blogtienao đến với bài phân tích giá hôm nay (24/4) để xem “kịch bản thị trường” sẽ như thế nào trong vài ngày tới nhé.


    [​IMG]

    BTC/USD

    Bitcoin đã một lần nữa bước vào giai đoạn củng cố gần mức 9.200 USD, trong kỳ phân tích trước, chúng tôi đã đề xuất nên chốt 50% lợi nhuận ở mức 9.400 USD, tuy nhiên qua xem xét tình hình hiện tại, chúng tôi khuyến nghị các nhà đầu tư nên chốt 50% lợi nhuận ở mức 9.200 USD, bởi vì nếu giá suy giảm từ mức này, khả năng test lại mức thấp 8.300 USD có thể xảy ra khá cao.

    [​IMG]

    Trong một khung thời gian trung hạn, chúng tôi tin rằng cặp BTC / USD sẽ trở thành phạm vi ràng buộc giữa 6,000 USD và 12,000 USD. Đây là một phạm vi giao dịch khá rộng, mà bitcoin có thể được giao dịch mà không gặp khó khăn gì. Target nên được mua ở vùng hỗ trợ của dải giá, gần mức 6.100 USD và các vị trí gần mức kháng cự trong khoảng 12.000 USD, cũng nên lưu ý trong khoảng phạm vi giá này, bitcoin cũng có thể rất dễ “bốc hơi”.

    Đối với thời điểm hiện tại, mức cắt lỗ nên giữ ở mức hòa vốn.

    ETH/USD

    Ethereum vẫn đang duy trì được xu hướng tăng khá ổn định, nó đã lần lượt phá vỡ các ngưỡng 630, 650 và 670 USD.

    [​IMG]

    Các đường trung bình động đang tiến gần đến sự giao nhau trong xu hướng tăng, đây là một dấu hiệu tích cực. Một breakout có thể đẩy giá lên 745 USD là điều có thể xảy ra.

    Chúng tôi dự đoán kháng cự mạnh tiếp theo sẽ ở mức 745 USD.

    Trong trường hợp xấu nhất, với bất kỳ sự điều chỉnh giá giảm nào, mức thấp 500 USD có thể sẽ được test lại, tại đây nó sẽ tìm được ngưỡng hỗ trợ từ các đường trung bình động.

    Các nhà đầu tư nên cân nhắc giữ mức cắt lỗ hợp lý.

    BCH/USD

    Kịch bản tăng giá đã xảy ra như trong kỳ phân tích trước, Bitcoin Cash hiện đang có mức tăng tốt nhất trong top 10 đồng coin hàng đầu, nó đã vượt qua target của chúng tôi ở mức 1.300 USD một cách dễ dàng, và hiện tại đang dần tiến tới ngưỡng 1.600 USD. Các nhà đầu tư nếu theo chúng tôi thì hiện tại đã nắm giữ trong tay 85% lợi nhuận, vì trước đó chúng tôi đã có đề xuất thiết lập các vị trí mua vào dai hạn tại mức 779 USD.

    [​IMG]

    Chúng tôi đề xuất nên chốt trên 25% lợi nhuận tại mức 1.500 USD, và giữ phần còn lại cho các vị trí tiếp theo. Trong trường hợp bitcoin cash phá vỡ trên mức 1.600 USD, thì điểm dừng tiếp theo sẽ là 1.800 USD và 2.000 USD, các nhà đầu tư nên cân nhắc chốt phần còn lại xung quanh phạm vi này.

    Tuy nhiên, trong lịch sử của bitcoin cash, nó đã nhiều lần có những khoảng trượt giá rất sâu, trước khi có những đợt tăng trưởng ngắn hạn, vì vậy các nhà đầu tư nên cân nhắc giữ mức cắt lỗ thật hợp lý.

    XRP/USD

    Ripple đã hình thành các mẫu hình nến trở lại vào ngày 21 và 22 tháng 4. Điều này cho ta thấy các nhà đầu tư ripple hiện đang rất băn khoăn giữa việc “tiếp tục theo” hay “cắt và rút khỏi”.

    [​IMG]

    Nếu giá phá vỡ được mức 0.93 USD, nó sẽ là bàn đạp giúp ripple tiến tới mức 1.083 USD.

    Mặt khác, nếu giá suy giảm xuống dưới mức 0.79 USD, thì mức thấp 0.7 USD của đường EMA 20 ngày có thể sẽ được test lại.

    Biến động là điều không thể tránh khỏi ở thị trường tiền mã hóa, vì vậy các nhà đầu tư nên cân nhắc giữ mức cắt lỗ hợp lý để bảo vệ lợi nhuận của mình.

    XLM/USD

    Stellar đã bắt đầu một xu hướng mới nhưng đang phải đối mặt với kháng cự ở mức 0.4 USD. Điểm tích cực là nó đã được giữ trên mức phá vỡ của các mức 0.36 USD trong 4 ngày qua.

    [​IMG]

    Nếu cặp XLM/USD không suy giảm dưới mức 0.36 USD này, nó vẫn còn target cần phải hoàn thành ở mức 0.47 USD. Nếu giá đạt đến mức này, các nhà đầu tư có thể chốt trên 25% lợi nhuận và giữ phần còn lại cho các vị trí tiếp theo.

    Các target chỉ là xác suất dự đoán của chúng tôi, nó không phải lúc nào cũng chính xác, vì thế các nhà đầu tư nên cân nhắc chốt và cắt lỗ ở các vị trí mà mình cảm thấy phù hợp, để giảm tối đa rủi ro.

    LTC/USD

    Litecoin đã bứt phá ra khỏi đường xu hướng giảm và đường SMA 50 ngày vào ngày 20/4. Vào ngày 21/4, giá lại trượt xuống dưới đường xu hướng giảm nhưng đã tìm thấy sự hỗ trợ ở các mức thấp hơn. Đây là một dấu hiệu tích cực, và nó cũng cho thấy rằng phe mua đã sẵn sàng mua vào ở những mức thấp hơn.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, cặp LTC/USD chưa thể phá vỡ được mức 160 USD, nếu nó không nhanh chóng tăng lên trên mức này, thì mức thấp 140 USD có thể sẽ được test lại

    Mặt khác, nếu nó phá vỡ trên mức 160 USD, đây sẽ là bệ phóng để nó tiến tới mức 178 USD. Vì vậy các nhà đầu tư có thể mua ở mức 160 USD và giữ cắt lỗ ở mức 140 USD, sau đó có thể chốt 50% lợi nhuận ở mức 180 USD và giữ phần còn lại ở các vị trí tiếp theo.

    Đường SMA 20 ngày đã bị phá vỡ, nhưng SMA 50 ngày vẫn đang giảm, điều này cho thấy phe mua đang còn băn khoăn có nên tham gia vào lúc này hay không, do đó hãy giữ các vị trí chỉ khoảng 50% bình thường, vì đây là một giao dịch rủi ro.

    NEO/USD

    NEO đang phải chật vật để vượt mốc 80 USD, nó đang đối mặt với ngưỡng kháng cự mạnh từ đường xu hướng giảm và đường ngang ở mức này. Và trong phân tích trước đây của chúng tôi, chúng tôi đã đề xuất chốt một phần lợi nhuận ở mức 80 USD và nâng mức cắt lỗ để hòa vốn.

    [​IMG]

    Vào 21/4, cặp NEO/USD đã giảm nhưng vẫn ở trên mức dừng lỗ, nó đã tìm thấy ngưỡng hỗ trợ tại đường SMA 50 ngày.

    Trong 4 ngày qua, giá đã củng cố gần vùng kháng cự trên cao, các đường trung bình động đang gần với sự giao nhau trong xu hướng tăng, đây là 2 tín hiệu tích cực.

    Một breakout xảy ra có thể đẩy giá lên trên mức 80 USD, và sau đó sẽ là 94 USD.

    Các nhà đầu tư nên cân nhắc giữ mức cắt lỗ hợp lý.

    EOS/USD

    EOS đã bắt đầu một xu hướng tăng mới và đang bên trong kênh tăng dần 2, nó đã vượt qua target đầu tiên của chúng tôi và hiện tại đang tiếp tục tiến tới target thứ hai ở mức trên 12 USD.

    [​IMG]

    Chúng tôi khuyến nghị nên chốt trên 25% lợi nhuận ở mức hiện tại, và giữ phần còn lại cho các vị trí tiếp theo, với các điểm dừng ngay bên dưới đường hỗ trợ của kênh tăng dần hai.

    Cặp EOS/USD sẽ tiếp tục tăng trong kênh tăng dần và có thể sẽ đạt trên mức 13 USD, nếu đà tăng giá vẫn tiếp tục được duy trì. Chúng tôi dự đoán EOS sẽ phải đối mặt với vùng kháng cự mạnh tại mức 14 USD. Vì thế, khi giá tăng lên, các nhà đầu tư cũng nên nâng mức cắt lỗ của mình lên và giữ ở mức hợp lý.

    Cần lưu ý:

    Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Phân tích giá 24/4: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, NEO, EOS appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá 24/4: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, NEO, EOS

Share This Page