Loom Network là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Loom Network Coin (LOOM)

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 24, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 162)

    Loom Network Coin (LOOM) là gì?


    Loom Network là một nền tảng blockchain thế hệ mới được xây dựng nền tảng blockchain của Ethereum cho phép các nhà phát triển có thể chạy được các ứng dụng phân quyền cụ thể ở đây là các game online (giống như Warcraft) và mạng xã hội (giống như Twitter) có quy mô lớn bằng Loom Network DAppChains (viết tắt là DAppChains, là một dạng cải tiến của Ethereum sidechains) được tối ưu hóa cho việc mở rộng dữ liệu thay vì các giao dịch tài chính.

    [​IMG]



    LOOM là đồng tiền điện tử chính của Loom Network được dùng để thanh toán cho các hoạt động mua bán và trao đổi trong nền tảng như dùng để mua những mốn đồ quý hiếm trong game, phí cho việc mở rộng các mạng xã hội đó ra..

    Tính năng và đặc điểm của Loom Network Coin


    Dưới đây là một số tính năng tiêu biểu của Loom Network công bố:

    • DelegateCall: Đây là một trong những DdapChain đầu tiên do Loom Networks. Nó là một trang web chuyên về hỏi đáp với mục đích chia sẻ kiến thức về các câu hỏi liên quan về blockchain từ đó giúp đội ngũ phát triển của họ phải nỗ lực hơn. Với những đánh giá tốt, được nhiều người ủng hộ thì sẽ nhận được lượng LOOM nhất định. Ngoài ra, nó còn được coi là phiên bản thử nghiệm của nền tảng.
    • CryptoZombies: Ứng dựng giúp xây dựng được trò chơi của riêng mình bằng các hợp đồng thông minh trên Ethereum dựa vào ngôn ngữ lập trình Solidity. Với những ai không có nhiều kinh nghiệm khi sử dụng Solidity để tạo ra một bản hợp đồng thông minh thì CryptoZombies sẽ giúp bạn tạo ra một bản hợp đồng thông minh một cách cụ dễ dàng, đơn giản nhất với mục đích truyền cảm hứng cho mọi người
    • EthFiddle: EthFiddle là một nơi phổ biến nhất để chia sẻ các đoạn mã Solidity với hơn 10000 người sử dụng. Công việc chính của ứng dụng này là biên dịch, kiểm tra và chạy các đoạn mã Solidity được chia sẻ từ khắp nơi lên trên web của EthFiddle.
    • SolidityX: Là một ngôn ngữ lập trình riêng của nền tảng Loom Network có tính năng tự động biên dịch ra ngôn ngữ lập trình Solidity được dùng với mục đích là tăng cường tính bảo mật và tối ưu hóa hiệu suất cho việc tạo ra các ứng dụng phân quyền.
    Lịch sử và lộ trình phát triển của Loom Network Coin

    • Tháng 3/2018: Dự án chính thức đi vào hoạt động. Ra mắt phiên bản Alpha với tính năng DelegateCall
    • Tháng 4/2018: Ra mắt phiên bản Loom Network 0.5. Cho phép các nhà phát triển thử nghiệm phiên bản với số lượng giới hạn
    • Tháng 5/2018: Ra mắt phiên bản Loom Network 0.8 hỗ trợ ngôn ngữ lập trình Solidity, đồng thời mở phiên bản beta cho nhiều người hơn
    • Tháng 6/2018: Ra mắt phiên bản beta công khai 1.0 – Bộ công cụ giúp phát triển phần mềm của nền tảng (viết tắt là SDK) sẽ được mở cho tất cả các nhà phát triển sử dụng
    Đội ngũ phát triển của Loom Network Coin


    Loom Network Coin có trụ sở tại Băng Cốc được thành lập bởi một đội nhóm gồm nhiều các thành viền dày dặn kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực. Các thành viên đáng chú ý trong nhóm gồm:

    • James Duffy (Co-Founder): Tốt nghiệp cử nhân máy tính tại Virginia Tech, là một doanh nhân, là một nhà phát triển và một người đam mê tiền mã hóa. Là một người đã đầu tư vào bitcoin từ 2013, sau đó đến Ethereum. Là người sáng lập ra KoreaJobFinder.com, một trang chuyên về tìm kiếm việc làm cho những người có trình độ tiếng anh tốt tại Hàn, là nhà phát triển chính của Casual Steps Inc, một công ty chuyên về hàng order Mỹ tại Hàn Quốc.
    • Luke Zhang (Co-Founder): Tốt nghiệp đại học York chuyên nghành nghiên cứu hành chính. Luke Zhang là nhà phát triển chính của các công ty Elemica trong 2 năm 2014-2016; công ty BlockMason Inc trong 1 năm từ 2016- 2017
    • Matthew Campbell (Co-Founder): Tốt nghiệp đại học Georgia State, là một người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ. Từng làm việc cho Gucci và Bloomberg.

    [​IMG]

    Ngoài ra, các bạn xem thêm các thành viên khác của Loom Network tại website bên dưới nhé!

    Tỷ giá của đồng tiền ảo LOOM Coin hiện tại


    Đồng tiền mã hóa LOOM được niêm yết trên Coin Market Cap từ tháng 3/2018 với giá ban đầu là 0.07 USD/1 coin. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài viết này là 22/4/2018 thì giá đồng tiền kỹ thuật số LOOM là 0.28 USD/1 coin. Cho thấy sự phát triển tốt của đồng coin này.

    [​IMG]

    Hiện tại đồng tiền điện tử LOOM có tổng vốn hóa đang là hơn 149 triệu USD, và khối lượng giao dịch trong 24h hơn 2.1 triệu USD, và đang ở vị trí 105 theo bảng xếp hạng của Coin Market Cap. Số coin được phát hành sẽ là 1.000.000.000 LOOM, số coin đang được khai thác là 527.202.621 LOOM. Bạn có thể xem Tỷ giá LOOM Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

    Mua bán LOOM coin ở sàn giao dịch nào?


    [​IMG]

    Hiện tại thì bạn có thể mua bán hay giao dịch đồng LOOM coin tại 3 sàn giao dịch trên thế giới gồm Kucoin, CoinExchange Tidex qua các cặp LOOM/BTC, LOOM/ETH là chủ yếu.

    Lưu trữ đồng LOOM token ở ví nào?


    LOOM là một token được tạo ra theo chuẩn ERC20, do đáo bạn có thể lưu trữ nó trong bất kỳ chiếc ví tiền nào hỗ trợ ERC20 như MyEtherWallet, Trezor, Ledger Wallet, ImToken hay Metamask

    Ngoài ra, nếu bạn là người thường xuyên giao dịch thì có thể giữ LOOM coin trực tiếp trên ví điện tử của các sàn. Còn nếu bạn là một nhà đầu tư lâu dài và không có nhu cầu giao dịch thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

    Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử Loom Network (LOOM)

    Lời kết


    Trên đây là các kiến thức hay về đồng tiền kỹ thuật số Loom Network Coin (LOOM) hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về LOOM coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền điện tử LOOM với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. Cuối cùng, đừng quên Like, Share và cho chúng tôi một đánh giá 5 sao bên dưới để ủng hộ Blog tiền ảo nhé.

    The post Loom Network là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Loom Network Coin (LOOM) appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Loom Network là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Loom Network Coin (LOOM)

Share This Page