Tim Draper tuyên bố: “Bitcoin còn lớn hơn cuộc cách mạng công nghiệp”

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 24, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 165)

    Tim Draper, một nhà đầu tư mạo hiểm có tiếng ở Mỹ, và cũng là người sáng lập Draper Associates và Draper Fisher Jurvetson, vừa có tuyên bố rằng “Bitcoin còn lớn hơn cuộc cách mạng công nghiệp”.


    [​IMG]

    Trong một cuộc tranh luận diễn ra vào hôm chủ nhật tuần trước (23/4) diễn ra ở New York, Tim Draper, một nhà đầu tư mạo hiểm có tiếng ở Mỹ, và cũng là người sáng lập Draper Associates và Draper Fisher Jurvetson nói rằng “Bitcoin lớn hơn Internet và một số phát triển quan trọng khác trong lịch sử nhân loại”.

    Tim Draper nói thêm, quy mô và tầm quan trọng của Bitcoin và công nghệ đứng đằng sau Bitcoin đã vượt qua tất cả những phát minh công nghệ, trong lịch sử phát triển của nhân loại.


    Bitcoin lớn hơn thời kỳ đồ sắt, lớn hơn thời kỳ Phục hưng. Và lớn hơn cả cuộc cách mạng công nghiệp.

    Draper nhấn mạnh rằng, trong vòng 5 năm nữa, sẽ không còn ai sử dụng tiền tệ truyền thống nữa.


    Trong 5 năm nữa, khi bạn mua một cốc cà phê và thanh toán bằng tiền tệ truyền thống, họ sẽ cười bạn vì bạn không sử dụng tiền mã hóa. Tôi tin rằng sẽ đến một thời điểm nào đó, mà bạn sẽ không còn muốn sử dụng tiền tệ truyền thống nữa.

    Theo CNBC đưa tin, tính đến tháng 12 năm 2017, Tim Draper vẫn đang nắm giữ khoảng 30.000 bitcoin mà ông đã mua trong một phiên đấu giá vào năm 2014. Nếu số bitcoin này vẫn còn nguyên cho đến ngày hôm nay, thì Tim Draper hiện đang sở hữu số bitcoin trị giá khoảng 270 triệu USD, tính theo tỷ giá hiện tại.

    Trong buổi tranh luận, Tim Draper cũng nói rằng sự thống trị hiện tại của Bitcoin sẽ còn kéo dài nữa, và hoàn toàn có thể áp đảo các Altcoin.

    Đầu tháng 4, trong một bài phát biểu tại Đại học Draper của mình, Tim Draper cũng đã dự đoán rằng Bitcoin sẽ đạt mức 250.000 USD trong vòng 4 năm tới.


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Tim Draper tuyên bố: “Bitcoin còn lớn hơn cuộc cách mạng công nghiệp” appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Tim Draper tuyên bố: “Bitcoin còn lớn hơn cuộc cách mạng công nghiệp”

Share This Page