Bitcoin vẫn chưa thể chạm mốc 9.000 USD, trong khi Bitcoin Cash tăng trưởng vượt trội.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 24, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 182)

    Sau một tuần vật lộn, đến sáng hôm nay, Bitcoin vẫn chưa thể thành công chạm mốc 9.000 USD, một mốc quan trọng cho đà tăng trưởng mạnh mẽ sau này. Trong khi đó, người anh em của Bitcoin là Bitcoin Cash có sự tăng trưởng vượt bậc (tăng 19% giá trị) chỉ trong ngày thứ hai.


    [​IMG]

    Sau khi bắt đầu một ngày ở mức 389.6 tỷ USD, mức vốn hóa thị trường tiền mã hóa đã nhanh chóng vượt ngưỡng 400 tỷ USD sau khi tăng gần 12 tỷ USD chỉ trong một ngày.

    Bitcoin:

    Sau khi chứng kiến một sự đột phá tăng mạnh trong thời gian vừa qua, Bitcoin (BTC) hiện đang vật lộn để tìm kiếm sự chấp nhận trên mốc 9.000 USD.

    Đồng tiền này đã vượt qua đường xu hướng giảm dài hạn (được vẽ từ mức cao nhất vào ngày 17/12 và cao nhất ngày 6/1) một cách thuyết phục và đóng cửa cao hơn ngưỡng kháng cự 8.459 USD vào thứ sáu, báo hiệu “màn đêm ảm đạm” của BTC đã kết thúc.

    Tuy nhiên, sau một thời gian “tán tỉnh” ngưỡng quan trọng trong suốt những ngày cuối tuần thì đến hôm nay, Bitcoin vẫn chưa thể có được bước đột phá thành công mà vẫn nằm quanh mức 8.900 USD.

    Bitcoin hiện đang giao dịch ở mức 8.916 trên CoinMarketCap – tăng gần 40% so với mức thấp 6.425 USD trong tháng 3 và 4.

    Các biểu đồ cho thấy, về dài hạn, BTC sẽ kiểm tra đường MA 200 ngày ở mức 9.784 USD và có thể lên đến mốc 10.000 USD.

    Bitcoin Cash, ngôi sao nổi bật nhất:

    Trong thời gian vừa qua, phần lớn giới đầu tư đã dành sự quan tâm lớn cho Bitcoin và Ethereum, nhưng dường như, Bitcoin Cash đang muốn cho mọi người thấy, nó cũng là một trong những ngôi sao lớn của thế giới tiền mã hóa.

    Giá Bitcoin Cash đã tăng 19% vào hôm qua, nhấn mạnh mức tăng hàng tuần đã chứng kiến BCH tăng 83% so với đồng USD. Sáng hôm nay, BCH đang giao dịch ở mức 1.421 USD, tương đương với mức vốn hóa thị trường là 24 tỷ USD.

    Hiện vẫn chưa rõ điều gì đang thúc đẩy đà tăng trưởng ấn tượng của Bitcoin Cash.

    Giá top 10 trên CoinMarketCap:

    [​IMG]


    Tổng hợp từ CCN và Coindesk
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Bitcoin vẫn chưa thể chạm mốc 9.000 USD, trong khi Bitcoin Cash tăng trưởng vượt trội. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin vẫn chưa thể chạm mốc 9.000 USD, trong khi Bitcoin Cash tăng trưởng vượt trội.

Share This Page