Các nhà điều luật Ma Cao cảnh cáo cộng đồng ICO có liên quan đến Cambridge Analytica

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Apr 24, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 161)

    [​IMG]

    Cựu nhân viên của Cambridge Analytica là Brittany Kaiser đã tiết lộ rằng Công ty phân tích dữ liệu Anh Quốc đang làm việc với Công ty dữ liệu mining Macau Dragon Group – ngoài ra còn được biết đến với Tập đoàn Dragon được chống lưng bởi Anh Đại Wan Kuok-koi “Răng Gãy”; hắn hiện nay đang là lãnh đạo bang đảng của Hội Tam Hoàng 14k cũ. Những tin tức về việc tham gia của họ đến vào tuần trước, và lần lượt, các quan chức tài chính từ Ma Cao đã ban hành cảnh báo đối với các tội phạm cryptocurrency.

    Theo nhân viên kiểm soát của Cambridge Analytica thì các hoạt động của Công ty là để có được thông tin người dùng từ Facebook cho cuộc tuyển cử của Tổng Thống Mỹ Donald Trump năm 2016. Sau khi sự hiện diện của Kuok-koi được chú ý trong cộng đồng Crypto, mọi người trở nên lo lắng và rất nhiều người còn đưa ra rằng các quy định sẽ tránh những hành động như vậy vào tương lai. Cambridge Analytica đã giúp Tập đoàn Dragon trong việc quảng cáo $500 triệu lịch trình ICO cho tháng sau. Cả hai Công ty đang có ý định làm việc trên hệ thống cho phép người dùng bán những dữ liệu cá nhân của họ cho các nhà quảng cáo.

    Sau khi trang tin tức đưa ra câu chuyện, thì Cơ quan tiền tệ Ma Cao đã phát hành một tuyên bố cho sự kiện mới đây cùng với một lời cảnh cáo.

    Cơ quan truyền thông đã đưa tin rằng các công ty Ma Cao có liên quan đến một ICO gần đây. Cơ quan Tiền tệ của Ma Cao nhắc nhở tất cả các công dân Ma Cao rằng Cryptocurrency là những sản phẩm ảo, không phải tiền tệ hợp pháp hay các công cụ tài chính. Các công dân nên cảnh giác với nhứng trò lừa đảo và các hành vi tội phạm liên quan đến cryptocurrency.

    Giới chức trách ngoài ra còn nhắc nhở người dân rằng tiền ảo không nằm dưới Đạo luật hệ thống Tài chính (FSA) năm 1993.

    Cơ quan tiền tệ có thẩm quyền của Ma Cao nhắc lại rằng bất kỳ tổ chức nào cung cấp các dịch vụ Tài chính như sàn giao dịch tiền tệ, Chuyển khoản quốc tế và các sàn giao dịch Tài chính mà không có sự cho phép là vi phạm các quy định có liên quan đến Đạo luật hệ thống tài chính.

    Thêm nữa, các Công ty Crypto của Ma Cao sẽ không nhận bất cứ sự trợ giúp từ các tổ chức tài chính trong tương lai. Tuy nhiên, vài người đã chỉ ra rằng không có bất cứ luật nào được đưa ra về các casino phát triển ICO.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Các nhà điều luật Ma Cao cảnh cáo cộng đồng ICO có liên quan đến Cambridge Analytica

Share This Page