Nhật Bản cuối cùng cũng có Cơ chế tự điều chỉnh cho các sàn giao dịch Cryptocurrecy nội địa

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Apr 24, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 168)

    [​IMG]

    Nhật Bản cuối cùng cũng có cơ chế tự quy định đầu tiên cho ngành công nghiệp sàn giao dịch cryptocurrency theo báo cái của hãng tin Asahi Shimbun vào 24 tháng tư.

    Theo Asahi Shinbun thì 16 nhà tổ chức sàn giao dịch có giấy phép tại Nhật đã có bước tiến về việc cuối cùng cũng ra mắt Hiệp hội Sàn giao dịch Cryptocurrency Nhật Bản (JCEA).

    Tại thời điểm khi mà các sàn giao dịch vẫn ở trong tầm ngắm theo sau vụ trộm $530 triệu của Coincheck vào tháng một, Hiệp hội sẽ tạo ra những các biện pháp tốt nhất và tuân thủ các tiêu chuẩn mà các thành viên đều được yêu cầu phải duy trì.

    Hiệp hội ngoài ra cũng khuyên 12 sàn giao dịch vẫn chưa đăng ký là một phần của đề án cấp phép Cryptocurrency tại Nhật Bản với việc hướng về “phát triển” ngành công nghiệp, theo Chủ tịch của JCEA là Taizen Okuyama, Chủ tịch và CEO của forex firm Money Partners.

    “Tôi muốn tạo ra một vị thế nơi tôi có thể đưa ra được lời khuyên đến (các sàn giao dịch không đăng ký), việc phát triển của nền công nghiệp như một thể thống nhất là vô cùng quan trọng,” ông phát biểu với Asahi Shimbun.

    Con đường đến sự tạo thành của nhóm vô cùng dài. Các kế hoạch đã được bắt đầu từ trước tháng hai từ hai cá thể ngành công nghiệp với các thành viên đã tạo nên JCEA – Hiệp hội Blockchain Nhật Bản (JBA) và Hiệp hội Doanh nghiệp Cryptocurrency Nhật Bản (JCBA).

    Tại thời điểm hiện tại, Giám đốc giám sát của JBA là Yuzo Kano gợi ý rằng việc phát triển tiêu chuẩn nỗ lực doanh nghiệp không phải xảy ra trong một đêm, mặc dù cần phải nhấn mạnh việc tránh sự lặp lại của Coincheck.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Nhật Bản cuối cùng cũng có Cơ chế tự điều chỉnh cho các sàn giao dịch Cryptocurrecy nội địa

Share This Page