Giá Bitcoin tăng đến $9,200 cũng như thị trường Cryptocurrency chạm mức $417 tỷ

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Apr 24, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 196)

    [​IMG]

    Giá Bitcoin đã tăng đột ngột đến $9,200 hơn 24 giờ qua với ghi nhận quanh khoảng $400. Nó đã thành công giữ nguyên mức động lực tại vùng $9,000 mà các nhà đầu tư nhận thức như một mức quan trọng có thể dẫn giá Bitcoin tiến vào $10,000 trong một khoảng thời gian ngắn.

    [​IMG]

    Altcoin cướp màn trình diễn

    Altcoin là một cụm từ thường dùng để chỉ các cryptocurrency ngoài Bitcoin và Ethereum, đã tiếp tục vượt mật Bitcoin và các cryptocurrency lớn khác trong thị trường trong suốt các tuần vừa qua.

    Ngày 24 tháng tư, một số Altcoin biểu hiện tốt nhất bao gồm ICON (ICX), Ethos (BQX) EOS, và Kyber Network (KNC). Tất cả những ERC20 token này đã ghi nhận hơn 10% tăng trưởng đối với Bitcoin ngoài ra cũng ghi nhận một sự tăng vững chắc của bản thân ở mức khoảng 3%.

    Khối lượng giao dịch trong ngày của ICON đã vươn đến mức 15,500 BTC với khoảng 50% đến từ sàn giao dịch crypto Binance và 50% khác từ sàn giao dịch Bithumb và Upbit của Hàn Quốc.

    Đối với Dollar Mỹ, ICON đã chứng minh được sự tăng trưởng 16% của mình, tăng đến $1.5 tỷ trong giá trị thị trường và $145 triệu trong khối lượng giao dịch trong ngày. Các giao dịch viên quy việc tăng giá đột ngột của ICX trong hai tuần vừa qua cho việc ra mắt sắp tới của sàn chính vào 30 tháng tư.

    Thậm chí với 16% tăng đột ngột hôm nay đối với dollar Mỹ, chỉ số kỹ thuật chứng minh một tín hiệu mua hợp lý cho ICX, cả hàm số mũ lẫn hướng di chuyển trung bình thể hiện một xu thế tích cực ngắn hạn cho ICX. Tuy nhiên, ICX đang trong tình trạng mua quá và tiếp sau một cuộc nghỉ hồi sức, ICX có thể chịu một sự rớt nhỏ.

    Các token nói chung đã chứng minh một màn trình diễn ấn tượng qua suốt tháng tư và cũng như thị trường tiếp tục phục hồi với sự dẫn đầu của Bitcoin, có khả năng rằng các ERC20 token dựa trên Ethereum sẽ ghi nhận được một sự tăng trưởng trong thời gian ngắn hạn.

    Sự dẫn đầu của Bitcoin

    Các nhà đầu tư đã bắt đầu chú ý một xu thế trong thị trường trong hai tuần gần đây, khi giá Bitcoin tăng đột ngột, các altcoin và token cũng tăng đột ngột với biên mạnh hơn và khi Bitcoi giảm, các altcoin cũng giảm với phần trăm vô cùng lớn.

    Mặc dù thị trường đã thêm gần $200 tỷ từ đầu tháng tư, thị trường cryptocurrency vẫn đi qua một sự hồi phục giữ kỳ và trong điều khoản cực kỳ không ổn định và không chắc chắn, các cryptocurrency thống trị như Bitcoin và Ethereum dẫn đầu thị trường.

    Tuy thếm các altcoin và các token nói chung bước theo xu thế giá cuat Bitcoin và sự phát triển của giá Bitcoin có thể dường như là kết quả trong việc tăng mạnh cho các nhà đầu tư altcoin.

    CEO của Pantera Capital là Dan Morehead đã tuyên bố rằng bitcoin bước qua mức quan trọng của tháng này và giá trị của Cryptocurrency thống trị có thể tăng suốt tháng tư và tháng năm như một kết quả.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin tăng đến $9,200 cũng như thị trường Cryptocurrency chạm mức $417 tỷ

Share This Page