California tiến “Bước đầu tiên” gần hơn với việc ôm trọn Blockchain bằng dự luật mới

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Apr 24, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 216)

    [​IMG]

    Thượng Nghị Sĩ Bob Hertzberg thuộc Đảng Dân Chủ đã giới thiệu một dự luật sẽ cho phép công nghệ Blockchain vào tài liệu chính thức được biết đến như các bài viết thành lập công ty trên khắp bang California. Thượng Nghị Sĩ Hertzberg đã công khai dự luật gọi là SB 838 đến Thượng viện Ngân hàng và Uỷ ban tổ chức Tài chính trong những ngày gần đây, mà ông nói là “bước đầu tiên” để vén màn công nghệ phân quyền đến cho Bang.

    “Thế giới quanh chúng ta đang thay đổi, Chính phủ cần phải chấp nhận việc phát triển nhanh chóng này. California cần phải tiếp tục di sản của mình và tiếp tục chấp nhận và phát triển công nghệ, đặc biệt là công nghệ như Blockchain, một công nghệ đã bị thế giới ôm trọn và đưa ra một mức bảo mật cao có thể ngăn chặn lại việc Hack,” theo Thượng Nghị Sĩ Hertzberg trong một tin tức công khai.

    SB 838 được thiết kế ra để giới thiệu việc cung cấp bảo mật Cryptocurrency vào việc phát hành và giao dịch của các cổ phiếu tập đoàn, mà sẽ “được ghi nhận và giữ bởi công nghệ Blockchain hay các mạng phân phối điện tử,” theo thông tin dự luật.

    Ngoài việc để phát hành và giao dịch, các dự luật mở rộng ra đến “tên của tất cả các ghi nhận của các cổ đông trong công ty, địa chỉ và số cổ phần đăng ký bằng tên của mỗi cổ đông.”

    Thượng Nghị Sĩ Hertzberg không chỉ giới thiệu dự luật nhưng ông còn chỉ dẫn những đồng Nghị Sĩ về Ledger công khai, chỉ ra rằng 11 của Forbes Fintech 50 năm 2018 dựa vào Blockchain hay bằng cách nào đó gắn liền với Cryptocurrency. Ông giải thích rằng có “vô số” các tình huống cho blockchain giữa việc cryptocurrency không ổn định và đền nghị các ứng dụng như bầu chọn và địa khoán. Ngẫu nhiên, SB 838 bao gồm ledger công khai hoặc cá nhân mà có thể “điều khiển bởi kinh tế tokenized crypto hay phi token.”

    Có lẽ dự luật có thể mở đường cho các doanh nghiệp có thể truy cập vào Blockchain như dự án Quorum của JPMorgan. Thượng Nghị Sĩ Hertzgerg đề nghị thêm nhiều ví dụ địa phương, như UCLA và Berkeley về việc phát triển Blockchain labs để thúc đẩy sự đổi mới trong Blockchain và công đồng cryptocurrency.

    Chiến thắng trên mặt trận phía Tây

    Trong khi dự luật của Thượng Nghị Sĩ là khá đặc biệt và các chức năng mục tiêu cụ thể trong các dịch vụ Tài chính, California sẽ tham gia vào các Bang phía Tây cũng chấp nhận Công nghệ Blockchain. Dự luật Blockchain của Aiona gần đây đã trở thành luật, những dữ liệu hiện hữu được trữ và chia sẻ giữa các tập đoàn trên Blockchain. Trong khi đó, Colorado và Wyoming cũng đã thực hiện bước tiến này.

    Theo thông tin thì SB 838 đã được giới thiệu cho Uỷ ban Tư pháp Nghị viện vào tháng năm.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - California tiến “Bước đầu tiên” gần hơn với việc ôm trọn Blockchain bằng dự luật mới

Share This Page