Thành phố Thâm Quyến của Trung Quốc ủng hộ $79 Triệu cho Startup Blockchain của thành phố

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Apr 24, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 242)

    [​IMG]

    Việc ra mắt số quỹ đầu tư mạo hiểm Blockchain cho thành phố Thâm Quyến được thông báo tại Blockchain Expo tổ chức tại thành phố với số tiền 500 triệu Nhân dân tệ (Khoảng $79 triệu), theo hãng tin Sohu vào 22 tháng tư.

    Thông báo ngày hôm qua tại Hiệp hội thương mại điện tử Trung Quốc được tổ chức tại Expo tuyên bố rằng Quỹ hướng dẫn đầu tư Thâm Quyến đã đưa ra khoảng $8 tỷ vào cuối tháng ba sẽ đóng góp 40%.

    Số tiền sẽ được quản lý bởi Donghai và Star Capital, hai quỹ đầu tư được quản lý bởi Uỷ ban hành chính và giám sát tài sản của Hội đồng nhà nước (SASAC)

    Theo thông tin của Sohu thì công nghệ Blockchain bắt đầu bởi Viện công nghệ Trung Quốc và Viện cải tiến và phát triển Thâm Quyến sẽ thu thập hơn 100 dự án Blockchain để đầu tư vào dự án ủ cho quỹ đầu tư vốn mạo hiểm.

    Đầu tháng tư, quỹ sáng tạo Blockchain với $1.6 tỷ đã được khởi động tại thành phố Hàng Châu Trung Quốc trong việc mở cửa của Khu công nghiệp Blockchain Hàng Châu. Quỹ đổi mới toàn cầu của Xiongan có 30% tài nguyên được ủng hộ bởi Chính phủ huyện Yuhang.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Thành phố Thâm Quyến của Trung Quốc ủng hộ $79 Triệu cho Startup Blockchain của thành phố

Share This Page