Tổng vốn hoá thị trường Crypto chạm $400 tỷ, BTC giữ gần $9,000

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Apr 24, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 205)

    [​IMG]

    Thị trường Crypto tiếp tục tăng chỉ với một điểm rớt nhẹ vào 23 tháng tư, cung như Bitcoin (BTC) gần mức $9,000 sau hai tuần tăng trưởng và tổng vốn hoá thị trường đụng độ cao của 7 tuần, theo dữ liệu từ CoinMarketCap

    [​IMG]

    BTC hiện nay đang được giao dịch ở khoảng $8,840, giảm khoảng 0.70% hơn 24 giờ qua, theo dữ liệu từ chỉ số giá BTC của Cointelegraph.

    [​IMG]

    Ethereum (ETH) tăng khoảng 0.10% hơn 24 giờ qua và giao dịch ở khoảng $636, theo dữ liệu chỉ số giá ETH tại Cointelegraph.

    [​IMG]

    Trên TOP 10 Coin trên CoinMarketCap, thì Bitcoin Cash (BCH) là tăng nhiều nhất, với hơn 12% trong hơn 24 giờ qua và giao dịch tại khoảng $1,400.

    [​IMG]

    Giá của BCH đã tăng gần 85% trong tuần vừa qua. Sự tăng trưởng đáng chú ý này có thể được quy cho việc thông báo về đợt Hard Fork cập nhật mạng dự kiến vào 15 tháng 5 sẽ tăng kích thước Blocksize tối đa đến 32MB. Bộ vi xử lý thanh toán Crypto với thông báo cập nhật của BitPay ngày hôm nay cho phép BCH được chấp nhận trên ứng dụng Checkout BitPay cũng đã đóng góp vào việc tăng giá của BCH.

    Tổng vốn hoá thị trường Cryptocurrency đã chạm $400 tỷ vào hôm nay cũng là lần đầu tiên từ ngày 8 tháng ba và hiện đang tại khoảng $399.

    [​IMG]

    Goldman Sachs trước đó đã bác bỏ tuyên bố về việc mở một bàn giao dịch crypto theo thông tin hôm nay thì họ đã thuê nhà giao dịch crypto Justin Schmidt để dẫn đầu thị trường tài sản kỹ thuật của họ và giúp các khách hàng tăng sự tiếp xúc với crypto. Các nguồn tin đã nói với Bloomberg rằng tuần này ông lớn Ngân hàng đầu tư là Barclays đang dự định mở một bàn giao dịch crypto của mình.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Tổng vốn hoá thị trường Crypto chạm $400 tỷ, BTC giữ gần $9,000

Share This Page