Binance và Crypto Savannah hợp tác để củng cố kinh tế Uganda

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Apr 24, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 201)

    [​IMG]

    Sàn giao dịch Cryptocurrency dẫn đầu Binance gần đây đã hợp tác với Tổ chức Blockchain Uganda là Crypto Savannah để ủng hộ sự phát triển kinh tế của các nước Đông Phi, theo tweet từ Binance của CEO Changpeng Zhao vào 22 tháng tư.

    Trong Tweet của mình, Changpeng Zhao đã chú ý rằng việc hợp tác sẽ thúc đẩy “chuyển đổi kinh tế” bằng cách tạo việc làm cũng như thu hút đầu tư vào Uganda, được coi là một trong những nước nghèo nhất thế giới với GDP là $2,000.

    Theo CoinMarketCap thì Binance hiện đang là sàn giao dịch cryptocurrency lớn TOP thứ hai trên thế giới với khối lượng giao dịch trong ngày là $2.19 tỷ. Binance có ý định mở một văn phòng tại Malta vào tháng ba, theo sau việc cảnh báo từ các nhà điều chỉnh luật của Nhật Bản.

    Theo thông tin từ Finance Magnates thì lục địa Châu Phi là một điểm hứa hẹn cho các công ty Blockchain rong khu vực Tài chính. Một lượng lớn dân số tại lục địa này không có khả năng truy cập vào Ngân hàng, và hơn 30 triệu người Châu Phi làm việc ở nước ngoài để gửi phụ cấp về cho nhà, vậy nên công nghệ này cho phép con người kết nối với hệ thống tài chính có thể tìm ra được sự hưởng ứng chấp nhận tại đây.

    Theo báo cáo trước đây của Cointelegraph thì nhà từ thiện GiveDirectly của Đông Phi đã nhận được $1 triệu từ mạng thanh toán phân quyền OmiseGo và Ethereum (ETH) để ủng hộ việc cung cấp 12,000 tài trợ cho các gia đình tại Uganda.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Binance và Crypto Savannah hợp tác để củng cố kinh tế Uganda

Share This Page