Giá Bitcoin Cash tăng mạnh trên 1.400 USD, liệu có thể cán mốc 1.500 USD?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 24, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 230)

    Bitcoin Cash (BCH) tiếp tục khẳng định rằng thị trường này vẫn phát triển tích cực vững chắc khi nhìn vào bức tranh tổng thể. Tính đến thời điểm hiện tại, một BCH Coin có giá trị hơn 1.400 USD.


    [​IMG]

    Giá Bitcoin Cash tăng mạnh


    Bất cứ ai sở hữu Bitcoin Cash như một phần danh mục đầu tư của họ sẽ khá hài lòng với cách mọi thứ đang phát triển như gần đây. Mặc dù giá Bitcoin Cash đã bị “hành hạ” trong suốt quý 1 năm 2018, những quá trình phục hồi cũng hoàn toàn tích cực giống như chúng ta đang nói. Nhờ mức tăng vững chắc suốt tuần qua tuần, giá Bitcoin Cash hiện đã tăng lên 1.395 đô la một lần nữa. Đây là một giá trị đáng nể và có thể có thêm đà tích cực trên đường chân trời.

    Với giá Bitcoin Cash tăng từ 800 đô la lên gần 1.400 đô la liên tiếp nhanh chóng, nhiều người nhận định rằng sẽ có một sự sụt giảm tại một số thời điểm. Cho đến nay, ở tất cả các thời điểm giảm, đồng tiền BCH đang được mua khá nhanh chóng, mà đây chính là lý do về tín hiệu đà tăng giá của đồng tiền điện tử này. Mặc dù điều đó không có nghĩa là giá Bitcoin Cash sẽ tăng lên 1.500 đô la trong những giờ tới, nhưng mọi thứ đều có thể trong thế giới tiền mã hóa.

    Đúng như mong đợi khi giá trị BCH tăng lên, đồng tiền này cũng tăng so với Bitcoin. Cụ thể hơn, tỷ lệ BCH/BTC đã được cải thiện 19,72% trong 24 giờ qua, đây là một mô hình đồ thị cờ hình chữ nhật tăng giá khác. Những lợi ích này có thể bị xóa sổ khá nhanh chóng, tuy nhiên, hiện tại, động lượng tích cực dường như vẫn được giữ nguyên trong một thời gian tới.

    [​IMG]

    Khối lượng giao dịch Bitcoin Cash cũng kể về một câu chuyện thú vị. Trong 24 giờ qua, đã có hơn 1,65 tỷ đô la các giao dịch đã được tạo ra, đây là một khối lượng khá ấn tượng. Khối lượng giao dịch này không ảnh hưởng đến hoạt động tăng giá của Bitcoin, nhưng con số này dường như cho thấy thị trường tiền mã hóa đang nhận được một số vốn mới từ các nhà đầu cơ và nhà đầu tư

    Tính đến thời điểm hiện tại, OKEx (BCH/USDT) đã giành lại vị trí dẫn đầu về khối lượng giao dịch Bitcoin Cash với hơn 172 triệu đô la. Đứng ngay sau là Bitfinex (BCH/USD) với 144 triệu đô la, và với 112 triệu đô la khối lượng giao dịch, vị trí thứ 3 đã thuộc về Bithumb (BCH/KRW). Cặp giao dịch với BTC của OKEx đã tạo ra 97 triệu đô la khối lượng giao dịch trong 24h qua. Hoàn thành top 5 là Upbit (BCH/KRW) với 92 triệu đô la giao dịch BCH. Đây là một danh sách giao dịch rất thú vị của Bitcoin Cash, vì chúng ta đã thấy ba cặp tiền tệ fiat nằm trong top 5. Điều này có thể gợi ý nhiều động lực tăng giá trong vài giờ tới.

    Liệu Bitcoin Cash có thể tiếp tục tăng ở tốc độ này hay không, xu hướng này vẫn cần phải được xác định. Động lượng tích cực vẫn đang duy trì vững chắc, nhưng sẽ có nhiều người kiếm được lợi nhuận trên hành trình này và tìm cách rút ra một số cổ phần của họ trong quá trình này sau đó dẫn đến sự quay đầu của tâm lý thị trường. Mặc dù vậy, động lượng hiện tại dường như gợi ý một sự tăng vọt có khả năng cao sắp xảy ra và đẩy giá BCH lên $1.500.


    Theo BigcoinVietnam
    Biên soạn lại bởi Blogtienao.com

    The post Giá Bitcoin Cash tăng mạnh trên 1.400 USD, liệu có thể cán mốc 1.500 USD? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin Cash tăng mạnh trên 1.400 USD, liệu có thể cán mốc 1.500 USD?

Share This Page