Sàn Coinsecure chuẩn bị quy trình bồi thường tới khách hàng sau vụ mất cắp 438 bitcoin.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 24, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 115)

    Sàn giao dịch tiền mã hóa Coinsecure ở Ấn Độ, nói rằng họ đã làm việc với Chính quyền để điều tra vụ mất cắp 438 bitcoin và cũng đang chuẩn bị quy trình bồi thường tới khách hàng của mình.


    [​IMG]

    Sàn giao dịch tiền mã hóa Coinsecure ở Ấn Độ, nói rằng họ đã làm việc với Chính quyền để điều tra vụ mất cắp 438 bitcoin vào hai tuần trước và cũng đang chuẩn bị quy trình bồi thường tới khách hàng của mình. Tổ pháp lý của Coinsecure đang xem xét các hợp đồng và chuẩn bị các mẫu đơn yêu cầu cho các kháng hàng. Từ khi xảy ra vụ mất cắp 438 bitcoin, sàn Coinsecure dường như đã quá tải, “quá nhiều các cuộc gọi đến” trong vài ngày qua.

    Coinsecure cũng thông báo tới khách hàng của mình rằng, quá trình điều tra vụ mất cắp 438 bitcoin trị giá khoảng 3 triệu USD, tiến độ yêu cầu điều tra đang chậm, vì cho rằng công ty phải tuân thủ các thủ tục mà cơ quan điều tra yêu cầu.

    Coinsecure cũng khuyến nghị khách hàng của mình nên gọi điện hoặc gửi email từ thứ 2 đến thứ 7 trong khung giờ từ 11 giờ sáng đến 9 giờ tối.

    Hứa hẹn sẽ hoàn trả lại tiền

    Sau khi vụ việc mất cắp 438 bitcoin xảy ra, sàn Coinsecure đã tuyên bố rằng sẽ làm mọi cách để bồi thường tới những khách hàng bị thiệt hại sau vụ mất cấp.

    Khả năng cao có thể sẽ được bồi thường bằng đồng rupee của Ấn Độ thay vì bằng bitcoin, nếu không thể lấy lại số 438 bitcoin đã mất.

    Trong một báo cáo gần đây tới các khách hàng của mình, CoinCoinsecure nói rằng tiền gửi của kháng hàng bằng đồng rupee đều an toàn sau vụ mất cắp vừa qua. Nếu công cuộc điều tra số bitcoin bị mất cắp thành công và có thể lấy lại số bitcoin đó, thì các khách hàng có thể sẽ được bồi thường bằng bitcoin.

    Còn nếu không, 90% là sẽ bồi thường bằng đồng rupee, và sẽ áp dụng đúng mức giá của bitcoin vào ngày 9 tháng 4.

    Các chủ tài khoản Bitcoin, đừng để bị hack

    Giá của bitcoin đã tăng lên đáng kể, nếu như vào ngày 9 tháng 4 giá bitcoin giao dịch ở mức khoảng 6.850 USD, thì cho đến thời điểm hiện tại (23/4) nó đã nhảy vọt lên mức gần 8.900 USD. Vì thế các nhà đầu tư bị ảnh hưởng từ vụ hack 438 bitcoin vừa qua của sàn Coinsecure sẽ bị lỗ khá nhiều ( khoảng hơn 18% lợi nhuận giá trị bitcoin ), nếu vụ điều tra đi vào bế tắc.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Sàn Coinsecure chuẩn bị quy trình bồi thường tới khách hàng sau vụ mất cắp 438 bitcoin. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Sàn Coinsecure chuẩn bị quy trình bồi thường tới khách hàng sau vụ mất cắp 438 bitcoin.

Share This Page