Cựu JPMorgan Banker: thị trường tiền mã hóa đang thúc đẩy một cuộc cách mạng tài chính

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 23, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 122)

    Daniel Masters, trước đây là cựu lãnh đạo của JPMorgan Banker về năng lượng toàn cầu, cho biết rằng thị trường tiền mã hóa đang thúc đẩy một cuộc cách mạng tài chính toàn cầu.


    [​IMG]

    Daniel Masters, hiện đang là chủ tịch của ngân hàng đầu tư kỹ thuật số Coinshares và giám đốc đầu tư tại Global Advisors.

    Daniel Masters, trước đây là cựu lãnh đạo của JPMorgan Banker về năng lượng toàn cầu, cho biết rằng thị trường tiền mã hóa đang thúc đẩy một cuộc cách mạng tài chính toàn cầu.

    “Thị trường tiền mã hóa sẽ lớn mạnh hơn nhiều”

    Cựu JPMorgan Banker có cái nhìn khá lạc quan về thị trường tiền mã hóa, ông nói rằng, “ngay cả khi thị trường tiền mã hóa này chỉ còn 5% vào cuối ngày, thì nó vẫn sẽ lớn mạnh hơn nhiều so với ngày hôm nay”.

    Ông nói thêm:”tiền mã hóa đột nhiên trở thành điều gì đó, mà ngân hàng…ngân hàng trung ương và Chính phủ quyết định không bỏ qua nó”, và tôi nghĩ rằng họ bắt đầu nhận ra rằng tiền mã hóa đang rất có tiềm năng phát triển trong tương lai.

    Daniel Masters hiện đang quản lý hơn 800 triệu USD tổng trị giá tiền mã hóa, của các đồng tiền số hàng đầu như Bitcoin, Ethereum, Zcash và Monero. Ông cũng lưu ý việc tránh xa các ICO lừa đảo, Masters nói rằng “quá trình sàng lọc các dự án ICO trải qua nhiều giai đoạn”.

    Masters được cho là đã sở hữu bitcoin từ năm 2012, khi đó giá bitcoin chỉ ở mức 100 USD, số lượng nắm giữ hiện tại thì chưa rõ.

    Trích dẫn trong một bài đăng lên blog, giám đốc IMF Christine Lagarde nói rằng: “cho đến thời điểm này, tiền mã hóa không gây nguy hại gì cho nền kinh tế tài chính toàn cầu”.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Cựu JPMorgan Banker: thị trường tiền mã hóa đang thúc đẩy một cuộc cách mạng tài chính appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Cựu JPMorgan Banker: thị trường tiền mã hóa đang thúc đẩy một cuộc cách mạng tài chính

Share This Page