Giá Bitcoin hôm nay 23/4: Đi ngược xu hướng

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 23, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 147)

    Những giờ qua, giá Bitcoin diễn biến không mấy thuận lợi khi sự biến động liên tục diễn ra và đồng tiền này đã thất bại trong việc đạt tới ngưỡng 9.000 USD.


    [​IMG]

    Những giờ qua, giá Bitcoin diễn biến không mấy thuận lợi khi sự biến động liên tục diễn ra và đồng tiền này đã thất bại trong việc đạt tới ngưỡng 9.000 USD.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá bitcoin hôm nay (23/4)

    Theo cập nhật mới nhất từ Coinmarketcap, giá Bitcoin hôm nay suy yếu nhẹ 0,35% so với hôm qua, giao dịch ở mức 8.815 USD.

    Tổng giá trị trao đổi trong ngày sụt giảm còn hơn 6,6 tỷ USD.

    Tốc độ giảm trên đẩy nhẹ vốn hóa thị trường của Bitcoin xuống dưới mức 150 tỷ USD và sự gia tăng mạnh mẽ của các đồng tiền khác khiến thị phần của đồng tiền này trong thế giới tiền ảo chỉ còn 38,3%.

    Ethereum, đồng tiền á quân trong bảng xếp hạng theo vốn hóa thị trường đã tăng giá gần 4,6%, gần đạt đỉnh trong vòng 7 ngày trở lại đây với 627 USD. Tổng giá trị các đồng Ethereum đang đưa vào giao dịch đạt hơn 62 tỷ USD, cách rất xa so với con số của đồng đứng ngay sau nó là Ripple.

    Với tốc độ gần 2,4%, Ripple cũng gia tăng giá trị vốn hóa lên hơn 34,4 tỷ USD. Theo phân tích kĩ thuật, Ripple đã trải qua sự điều chỉnh ngắn hạn khi vượt qua ngưỡng quan trọng 0,84 USD và đồng tiền này được đánh giá là rơi vào tình trạng mua vượt mức. Mặc dù vậy, hình ảnh dài hạn vẫn cho thấy sự thuận lợi để các nhà đầu tư mua vào trước khi tình trạng trên bị xóa bỏ khi Ripple chạm ngưỡng kháng cự 1 USD.

    Bitcoin Gold, phiên bản phân tách thứ hai của Bitcoin cũng tăng trưởng hơn 1,5% những giờ qua, giữ nguyên vị trí thứ 23 trong bảng xếp hạng.

    Trong số 10 đồng tiền đầu tiên nói riêng và trong số các đồng tiền ảo nói chung, Bitcoin Cash tiếp tục là cái tên gây chú ý với tốc độ gia tăng cao trong 24 giờ qua. Đồng tiền này hiện đang được giao dịch với 1.232 USD, tăng hơn 8% và đạt mức giá cao thứ hai trong gần 7 tuần trở lại đây.


    Theo theleader
    Biên soạn bởi Blogtienao.com

    The post Giá Bitcoin hôm nay 23/4: Đi ngược xu hướng appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin hôm nay 23/4: Đi ngược xu hướng

Share This Page