Đài Loan đưa ra mục tiêu thi hành các Quy định Cryptocurrency vào tháng 11

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Apr 23, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 211)

    [​IMG]

    Qiu Taisan, Bộ trưởng tư pháp Đài Loan đã yêu cầu các quy định của cryptocurrency phải được phải được thực hiện trong tháng 11 trong sự quan tâm đến việc ngăn chặn chống rửa tiền.

    Qui Taisan cho biết Bộ nội vụ của Quốc gia, Ngân hàng Trung Ương, Cục điều tra và các cá thể khác sẽ tham gia vào việc xác định làm thế nào để điều chỉnh luật Bitcoin. Qui Taisan đã được phỏng vấn trong suốt hội nghị ngành công nghiệp tài chính rửa tiền được tổ chức tại Liên minh dịch vụ Tài chính Đài Loan, theo tin tức từ Cơ quan tin tức Trung Ương.

    Chính phủ nghiên cứu về quy định Crypto

    Bộ phận pháp lý của chính phủ đã mời hai nhà tổ chức tiền ảo nội địa vào 10 tháng tư để nghiên xứu về tổ chức tiền ảo, theo thông tin. Các bộ phận sẽ được nhận biết về “cơ chế kiểm soát” chính đến Tổ chức chống rửa tiền Châu Á Thái Bình Dương tại Đài Loan vào cuối tháng 11.

    Gu Lixiong, người đứng đầu của Uỷ ban quản lý và giám sát tài chính ngoài ra cũng đã phát biểu về Bitcoin và các tiền tệ ảo khác đang tập trung chủ yếu trên việc chống rửa tiền. Để ngăn chặn Bitcoin trở thành một công cụ rửa tiền, Uỷ ban đã hỏi các Ngân hàng liệt kê các tài khoản của các sàn bán Bitcoin như “tài khoản rủi ro cao.”

    Một sự thay đổi trong quan điểm quy định?

    Tháng mười, Wellington Koo, sau đó là Chủ tịch của Uỷ ban Giám sát Tài chính Đài Loan đã nói trong một phiên họp chung của Nghị viện và Nội các Đài Loan sẽ không đi theo hướng đi của Trung Quốc và Hàn Quốc trong một loạt lệnh cấm các hành động liên quan đến Cryptocurrency. Thay vào đó, Người đứng đầu của bộ điều chỉnh luật Đài Loan cam kết áp dụng một lập trường thân thiện hơn để ủng hộ việc phát triển và chấp nhận cả Cryptocurrency và công nghệ Blockchain tại Đất nước này.

    Vào tháng trước, Thống đốc mới của Ngân hàng Trung Ương Đài Loan là Yang Chin-long đã thể hiện “sự không chắc chắn” về hoạt động của cryptocurrency như một công cụ thanh toán. Ông được hỏi về vấn đề sau khi hàng loạt một số đối tác ngân hàng Trung Ương trên khắp thế giới tìm hiểu về cryptocurrency dựa trên Blockchain.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Đài Loan đưa ra mục tiêu thi hành các Quy định Cryptocurrency vào tháng 11

Share This Page